Tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Lệ Thủy

  • 17:35 | Thứ Hai, 07/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 7-10, đồng chí Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã An Thủy.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy đang thăm hỏi gia đình anh Dương
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy thăm hỏi gia đình anh Dương
Đoàn đã tới thăm hỏi gia đình anh Võ Văn Dương, chị Võ Thị Cúc ở thôn Lộc Thượng, xã An Thủy. Gia đình anh Dương chủ yếu sống bằng nghề nông và đi làm thuê trong thời gian nông nhàn để nuôi 7 người. Hiện, vợ chồng anh Dương có ba người con không may bị mắc bệnh hiểm nghèo. Trong đó, người con trai đầu bị ung thư xương, hiện đã phải cưa đi 1 chân. Người con gái thứ hai bị ung thư vú đã trải qua 2 lần phẫu thuật. Người con trai út bị bệnh ở vùng bẹn. Gia đình anh còn có người cha trên 90 tuổi và có 1 người em gái bị bệnh tâm thần, sống dựa vào trợ cấp xã hội. 
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đặng Đại Tình đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời trao tặng số tiền 5 triệu đồng cho gia đình và mong muốn các cơ quan, đoàn thể, nhà hảo tâm cùng chung tay, góp sức để gia đình anh có cuộc sống ổn định hơn.  
X.V