Trưởng ban Kinh tế - Tài chính Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tặng quà cho trẻ em nghèo

  • 14:55 | Thứ Sáu, 06/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 5-9, Thượng tọa Thích Thanh Phong - Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự, Trưởng ban Kinh tế - Tài chính Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam thông qua phóng viên Báo Quảng Bình đã trao quà cho học sinh nghèo ở huyện Quảng Ninh với tổng trị giá 50 triệu đồng nhằm động viên các em bước vào năm học mới.

Cụ thể, tại xã miền núi biên giới Trường Sơn (Quảng Ninh), thông qua sự phối hợp giúp đỡ của Hội Chữ thập đỏ huyện và Đồn Biên phòng 597 Làng Mô, 100 phần quà bao gồm bánh, kẹo, mì tôm và 12 chiếc xe đạp với tổng trị giá 25 triệu đồng đã được trao đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

a
Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã biên giới Trường Sơn.

Cùng đó, để động viên bếp ăn của các học sinh mồ côi do Đồn Biên phòng 597 Làng Mô thực hiện, Thượng tọa Thích Thanh Phong đã gửi đến hỗ trợ 5 triệu đồng nhằm cải thiện mức ăn trong những ngày tại đây bị nước lũ cô lập.

Tại vùng lũ ở xã An Ninh, Thượng tọa Thích Thanh Phong đã gửi tặng quà động viên cho 6 trẻ em mồ côi đặc biệt đang theo học ở Trường THCS An Ninh và trao 10 chiếc xe đạp trị giá 20 triệu đồng.

Đây là món quà thường niên của Thượng tọa Thích Thanh Phong với ý nghĩa nâng bước trẻ em nghèo ở huyện Quảng Ninh đến trường.

                                                                                                Thành Quảng