Ra mắt Công ty TNHH cứu hộ, cứu nạn Sông Son

  • 14:51 | Thứ Năm, 26/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 25-9, Công ty TNHH cứu hộ, cứu nạn Sông Son đã chính thức ra mắt, hướng tới việc bảo đảm công tác cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp, chuyên nghiệp trên sông Son.

Lễ ra mắt Công ty TNHH cứu hộ, cứu nạn Sông Son
Lễ ra mắt Công ty TNHH cứu hộ, cứu nạn Sông Son
Công ty TNHH cứu hộ, cứu nạn Sông Son được thành lập và hoạt động với tinh thần tự nguyện, tự trang trải kinh phí; mọi hoạt động cứu hộ, cứu nạn của đơn vị đều với mục đích nhân đạo và từ thiện. 
 
Đội thuyền cứu hộ, cứu nạn của công ty có 40 tình nguyện viên là người địa phương, có nhiệt tình, tâm huyết, thành thạo địa hình, giỏi bơi lội và được đào tạo chuyên nghiệp. 
 
Đội được trang bị 18 chiếc thuyền máy, 1 ca nô chuyên dụng có công suất 115CV cùng đầy đủ cơ số áo phao và các thiết bị y tế sơ cấp cứu ban đầu. 
 
Được biết, nguồn kinh phí ban đầu gần 400 triệu đồng được Ban công tác Mặt trận thôn Hà Lời, xã Sơn Trạch và Công ty TNHH cứu hộ, cứu nạn Sông Son vận động từ các cấp, các ngành, chính quyền, các doanh nghiệp, tổ chức và người dân.   
 
Đơn vị cứu hộ, cứu nạn chuyên nghiệp này thành lập góp phần đáp ứng mong mỏi của người dân nơi đây, không chỉ bảo đảm an toàn cho khách du lịch mà còn là địa chỉ hỗ trợ đáng tin cậy cho người dân sống trên khu vực khi mùa mưa lũ về.
 
                                                  Hiền Phương