Bố Trạch: Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa mừng Quốc khánh 2-9

  • 14:16 | Thứ Hai, 02/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2- 9, trong những ngày qua, huyện Bố Trạch đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.
Một trận đấu hấp dẫn của giải bóng chuyền nam huyện Bố Trạch lần thứ IV, năm 2019.
Một trận đấu hấp dẫn của giải bóng chuyền nam huyện Bố Trạch lần thứ IV, năm 2019.
Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Bố Trạch đã tổ chức chu đáo lễ viếng, dâng hương tại Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ trung tâm thị trấn Hoàn Lão, Nghĩa trang liệt sỹ Thọ Lộc, Nghĩa trang liệt sỹ Nam Gianh và Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; đồng thời tổ chức 7 đoàn đại diện lãnh đạo huyện đến thăm, tặng quà 30 gia đình chính sách trên địa bàn.
 
Trong dịp này, huyện Bố Trạch cũng đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam truyền thống lần thứ IV năm 2019. Giải thu hút 18 đội bóng đến từ các xã, thị trấn và một số cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn. Ban tổ chức đã trao 8 giải thưởng (2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích) cho các đội đạt thành tích cao. 
 
Trong những ngày nghỉ lễ mừng Quốc khánh, trên địa bàn huyện Bố Trạch, tình hình an ninh trật tự bảo đảm, an toàn giao thông được giữ vững. 
 
                                Hương Trà