Tìm người nhà cho bệnh nhân bị tai nạn giao thông

  • 09:24 | Thứ Năm, 08/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều tối ngày 7-8, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam- Cuba Đồng Hới cho biết, bệnh viện đang điều trị cho một bệnh nhân bị tai nạn giao thông, không rõ danh tính, không có người nhà.
 
Vào lúc 20h10’ ngày 4-8-2019, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam- Cuba Đồng Hới tiếp nhận một bệnh nhân nam, cao khoảng 1,7m, nặng khoảng 60kg, bị hôn mê, đồng tử 2 bên giãn, tăng tiết đờm dãi nhiều, rối loạn nhịp thở (bóp bóng), mạch nhanh, nhiệt độ 37oC, huyết áp trong giới hạn, được chẩn đoán hôn mê, đa chấn thương, chấn thương sọ não do tai nạn giao thông.
 
Hiện nay, bệnh nhân đang hôn mê, tiên lượng tử vong cao, nằm điều trị tại Khoa Hồi sức Tích cực và Chống độc, hiện không rõ danh tính, không có người nhà.
 
Trước đó, bệnh nhân này bị tai nạn giao thông, được người đi đường đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh, sau đó được chuyển đến Bệnh viện hữu nghị Việt Nam- Cuba Đồng Hới.
 
Theo thông tin người đi đường cung cấp, bệnh nhân này đi cùng với một nhóm người đi bộ xuyên Việt theo hướng Nam- Bắc, bị tai nạn trên quốc lộ 1A, khu vực giáp ranh giữa 2 xã Hồng Thủy và Thanh Thủy (thuộc huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình). 
 
Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam- Cuba Đồng Hới mong muốn sớm tìm được người nhà cho bệnh nhân.
 
P.V