Hội Chữ thập đỏ và Prudential trao 40 suất học bổng cho học sinh khó khăn

  • 08:58 | Chủ Nhật, 18/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16 và 17-8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao 40 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tuyên Hóa và TP. Đồng Hới.
Hội Chữ thập đỏ đã phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao học bổng cho học sinh trên địa bàn TP. Đồng Hới
Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao học bổng cho học sinh trên địa bàn TP. Đồng Hới
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã tài trợ 40 suất học bổng cho học sinh thuộc các trường tiểu học và THCS ở hai địa phương với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/suất. Trong đó, huyện Tuyên Hóa 20 suất học bổng và TP. Đồng Hới 20 suất học bổng.
 
Được biết, từ đầu năm 2018 đến nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao 150 suất học bổng cho học sinh trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 150 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Prudential “Nâng bước tương lai” do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential sáng lập với phương châm “Mỗi suất học bổng không chỉ dừng lại ở giá trị mà quan trọng hơn là sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng đối với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn” nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt khó và học tập.
 
N.L