Gãy cột ăng ten, 2 kỹ thuật viên Đài TT-TH huyện Tuyên Hóa tử vong

  • 17:25 | Thứ Ba, 20/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong lúc đang tháo dỡ thiết bị, cột ăng ten bị gãy đổ khiến 2 kỹ thuật viên của Đài Truyền thanh và Truyền hình (TT-TH) huyện Tuyên Hóa rơi xuống đất tử vong.
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.
Chiều 20-8, ông Nguyễn Minh Thụ, Trưởng đài TT-TH huyện Tuyên Hóa cho biết, 2 kỹ thuật viên của đơn vị khi đang tháo dỡ cột ăng ten phát lại nằm trong khuôn viên UBND xã Thanh Hóa thì gặp tai nạn và tử vong. 
 
Hai nạn nhân được xác định là anh Hoàng Gia Tăng (SN 1977), trú tại xã Thanh Hóa và anh Cao Trương Phi (SN 1989) trú tại xã Nam Hóa, huyện Tuyên Hóa.
 
Được biết, gia đình của hai nạn nhân đều khó khăn có con nhỏ. Anh Phi có con đầu gần 4 tuổi và vợ đang mang thai cháu thứ 2. 
 
Được biết, cột ăng ten với độ cao khoảng 36m, thuộc trạm phát thanh của Đài TT-TH huyện Tuyên Hóa. Sau khi ngừng hoạt động theo quy định, Đài TT-TH huyện Tuyên Hóa lên kế hoạch tháo dỡ cột ăng ten và các thiết bị của trạm để trả lại mặt bằng cho UBND xã Thanh Hóa.
 
Sáng nay, 2 kỹ thuật viên tiến hành tháo dỡ theo kế hoạch. Đến khoảng 11 giờ 30 phút, khi đang tháo dỡ thì bất ngờ phần dưới cột bị gãy đổ dẫn đến tai nạn đáng tiếc nói trên. 
 
Sau vụ việc, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Chính quyền và đoàn thể địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 nạn nhân có người gặp nạn.
 
X.Phú