.

Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội: Thăm, tặng quà các gia đình liệt sỹ

.
16:37, Thứ Hai, 01/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 1-7, Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (Habeco) phối hợp với Công ty CP Bia Hà Nội-Quảng Bình tổ chức đi thăm, tặng quà các gia đình liệt sỹ.
Đại diện lãnh đạo Habeco tặng quà, thăm hỏi sức khoẻ bà Phạm Thị Minh, mẹ liệt sỹ ở phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn
Đại diện lãnh đạo Habeco tặng quà, thăm hỏi sức khoẻ bà Phạm Thị Minh, mẹ liệt sỹ ở phường Quảng Phong, TX. Ba Đồn.
Đoàn đã đến thăm gia đình bà: Phan Thị Vịnh, 92 tuổi, (vợ liệt sỹ, ở thôn Tân Tiến, xã Quảng Tân); Phạm Thị Minh, 89 tuổi (mẹ liệt sỹ, ở tổ dân phố 4, phường Quảng Phong); Nguyễn Thị Phước, 84 tuổi (mẹ liệt sỹ, ở tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long) TX. Ba Đồn.
 
Tại những nơi tới thăm, ông Bùi Trường Thắng, Phó Tổng Giám đốc Habeco đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình đời sống của các thân nhân liệt sỹ và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với các gia đình vì những đóng góp và hy sinh to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời, mong muốn các gia đình sẽ luôn giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, mãi là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.
 
Được biết, nhiều năm qua, Habeco đã nhận phụng dưỡng suốt đời 10 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ (Quảng Bình có 3 người) bằng nhiều sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực về mặt vật chất và tinh thần. Đây cũng được xem một trong những hoạt động được Habeco tiếp tục chú trọng trong thời gian tới.
 
Nh.V
,