.

Phát hiện một thi thể trôi dạt trên bờ biển

.
14:20, Thứ Hai, 08/07/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 7-7, Trạm kiểm soát Biên phòng Nhật Lệ (Bộ đội Biên phòng tỉnh) nhận được tin báo, có một thi thể đang trôi dạt trên bờ biển thuộc khu vực thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), nên đơn vị đã sử dụng ca nô, đồng thời phối hợp với thuyền của ngư dân để đưa thi thể vào bờ.

Lực lượng chức năng hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.
Lực lượng chức năng hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

Ngay sau khi được đưa thi thể nói trên vào bờ, Đồn Biên phòng Nhật Lệ đã phối hợp lực lượng chức năng tiến hành xác định danh tính nạn nhân để làm rõ sự việc. Đến 10 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi nhận được tin báo, người nhà của nạn nhân đã đến nhận diện thi thể.

Theo đó, nạn nhân là ông Vũ Tự Tân (84 tuổi, trú ở 217 Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội), nguyên nhân được xác định là do ông Tân đi tắm biển không may bị đuối nước dẫn đến tử vong. Được biết, nạn nhân đang đi nghỉ dưỡng cùng gia đình thì xảy ra vụ việc đau lòng này.

Hiện, lực lượng chức năng đã làm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật, bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân đưa về quê an táng theo phong tục tập quán của địa phương.

Hải Hoàng

,