.

"Kỳ nghỉ hồng" ý nghĩa tại xã Thanh Hóa

.
14:09, Chủ Nhật, 14/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 13-7, Khối Văn hóa-Xã hội thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình “Kỳ nghỉ hồng” năm 2019 tại xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa với nhiều hoạt động ý nghĩa. 
 
Tại chương trình, các đoàn viên Khối Văn hóa-Xã hội đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho trên 100 lượt người dân bản Cà Xen, xã Thanh Hóa; trao 5 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; tặng 100 con gà giống cho 2 hộ nghèo trên địa bàn; hướng dẫn cách trồng, chăm sóc cây bưởi da xanh cho các hộ dân.
 
Trong chuyến thiện nguyện này, các đoàn viên trong khối cũng đã đến dâng hương, trồng cây lưu niệm tại khu di tích lịch sử quốc gia Lèn Hà, làm vệ sinh môi trường tại bản Hà và giao lưu bóng chuyền với thanh niên trong xã. 
 
Xã Thanh Hóa là một những địa phương khó khăn nhất của huyện Tuyên Hóa. Nơi đây có đồng bào Mã Liềng sinh sống. Việc tổ chức chương trình “Kỳ nghỉ hồng” của khối đã chia sẻ phần nào khó khăn với người dân.
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của đoàn viên Khối Văn hóa-Xã hội nhằm chào mừng Kỷ niệm 30 năm nNày tái lập tỉnh, 70 năm Ngày Quảng Bình quật khởi và 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ.
 
Một số hình ảnh của đoàn viên, thanh niên Khối Văn hóa-Xã hội tại chương trình "Kỳ nghỉ hồng" năm 2019
a
b
a
a
X.V
,