.

Đồn Biên phòng Nhật Lệ: Trao 87 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

.
15:29, Thứ Ba, 09/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Đồn Biên phòng Nhật Lệ vừa tổ chức thăm hỏi, trao tặng 87 suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, người dân có hoàn cảnh khó trên địa bàn phường Hải Thành và các xã Bảo Ninh, Quang Phú (TP. Đồng Hới) cùng bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.
Đồn Biên phòng Nhật Lệ trao tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ; người dân có hoàn cảnh khó khăn phường Hải Thành (TP. Đồng Hới).
Đồn Biên phòng Nhật Lệ trao tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, người dân có hoàn cảnh khó khăn phường Hải Thành (TP. Đồng Hới).
Cụ thể, đồn đã trao 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 tiền mặt cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, học sinh nghèo vượt khó và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hải Thành, xã Bảo Ninh, xã Quang Phú (TP. Đồng Hới). Đồn cũng đã trao 57 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng-1.000.000 đồng tiền mặt cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới. 
 
Tổng trị giá của đợt trao tặng quà lần này là 60 triệu đồng. Số tiền này do Đồn Biên phòng Nhật Lệ kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trên địa bàn quyên góp, ủng hộ. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đồn Biên phòng Nhật Lệ nhằm chia sẻ, động viên người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
                                                                                     Lan Chi
,