.

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và Công ty Xăng dầu Quảng Bình: Thăm, tặng quà gia đình chính sách

.
20:31, Chủ Nhật, 28/07/2019 (GMT+7)

(QBĐT)-  Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ  (27-7-1947 - 27-7-2019), trong 2 ngày 26 và 27-7, đoàn công tác của Cổng thông tin điện tử (TTĐT) Chính phủ phối hợp với Công ty Xăng dầu Quảng Bình đi thăm Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tại Quảng Bình.

Đại diện lãnh đạo Cổng thông tin điện tử Chính phủ tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Đại diện lãnh đạo Cổng thông tin điện tử Chính phủ tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Theo chương trình, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Lê Thị Rè ở thôn Xuân Hồi, xã Liên Thủy và Mẹ VNAH Đinh Thị Sở ở thôn Tân Hòa, xã Tân Thủy  (huyện Lệ Thủy) với tổng số tiền 20 triệu đồng.

Lãnh đạo Cổng TTĐT Chính phủ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các mẹ VNAH, bày tỏ tri ân sâu sắc trước sự hy sinh to lớn của các mẹ trong cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc và mong muốn các mẹ VNAH luôn sống khỏe, sống vui, là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo.

Đoàn công tác Cổng TTĐT Chính phủ và Công ty Xăng dầu Quảng Bình  đã tổ chức tặng quà cho 32 gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn  tỉnh với trị giá gần 100 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty xăng dầu và Công thông tin điện tử Chính phủ tặng quà cho thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh
Lãnh đạo Công ty xăng dầu Quảng Bình và Công thông tin điện tử Chính phủ tặng quà cho thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh trên địa bàn tỉnh

Trong dịp này, đoàn công tác của Cổng TTĐT Chính phủ cũng đã đến dâng hoa, dâng hương tại nhà tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại xã Lộc Thủy (huyện Lệ Thủy) và đến viếng mộ Đại tướng ở vũng Chùa Đảo Yến, xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch).

                                      Hiền Phương

,