.

Trao 20 suất quà cho cựu chiến binh và gia đình liệt sỹ

.
18:32, Thứ Bảy, 29/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh -Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2019), ngày 29-6, Công ty CP quản lý quỹ đầu tư MB thuộc Ngân hàng TMCP Quân đội phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh trao 20 suất quà cho hội viên CCB và gia đình liệt sỹ trên địa bàn tỉnh.
Đại diện Công ty cổ phần quản lý quỹ đầu tư MB trao trao quà cho cựu chiến binh, thương bệnh binh và các gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Công ty CP quản lý quỹ đầu tư MB trao quà cho CCB, thương bệnh binh và các gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn.
Mỗi suất quà có trị giá 3 triệu đồng bằng tiền mặt và 1 cái quạt điện trị giá 500 nghìn đồng đã được đại diện Công ty CP quản lý quỹ đầu tư MB trao đến tận tay những CCB, thương bệnh binh và các gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị đợt trao quà là 70 triệu đồng. 
 
Trước đó, công ty đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, trong đó, tại Quảng Bình, đơn vị đã 4 lần tổ chức hoạt động thiện nguyện như: giúp các nạn nhân nhiễm chất độc da cam, tặng quà học sinh nghèo vượt khó và bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai...
 
X.V
,