.

Đèn giao thông dừng hoạt động, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông

.
09:59, Thứ Ba, 26/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Khoảng từ đầu tháng 3-2019 đến nay, cụm đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư đường Trần Quang Khải-Lý Thường Kiệt (TP. Đồng Hới) không hiểu vì lý do gì đã dừng hoạt động khiến người tham gia giao thông bối rối, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Cụm đèn giao thông Trần Quag Khải – Lý Thường Kiệt tạm dừng hoạt động, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông
Cụm đèn giao thông Trần Quang Khải-Lý Thường Kiệt (TP. Đồng Hới) tạm dừng hoạt động, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Đây là một trong những điểm giao cắt có lưu lượng người tham gia giao thông lớn. Trước đây, tình trạng va chạm giao thông vẫn thường xảy ra, nhất là trong giờ tan tầm. Sau khi được lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông vào năm 2018, hoạt động lưu thông tại đây đã thuận lợi, an toàn, giảm các vụ va chạm.

Tuy nhiên, từ đầu tháng 3 đến nay, cụm đèn này tạm dừng hoạt động đã khiến tình trạng lưu thông tại đây trở nên lộn xộn dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông. 

Trước đó, tại cụm đèn tín hiệu giao thông ngã tư Trần Quang Khải-Hai Bà Trưng cũng đã từng xảy ra tình trạng tất cả các đèn đều sáng khiến giao thông trong khu vực trở nên lộn xộn và nguy hiểm. Tuy nhiên sự cố này kéo dài trong hai ngày và được khắc phục.

Đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng sửa chữa cụm đèn Trần Quang Khải-Lý Thường Kiệt để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

D.C

 

 

,