.

Công ty May Thăng Long Quảng Bình: Khẳng định thương hiệu

.
08:37, Thứ Bảy, 02/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ông Đặng Thăng Long, Giám đốc Công ty TNHH May Thăng Long tâm sự: “Thành lập từ năm 2014, đơn vị luôn lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí phát triển và chính sách khách hàng là trung tâm”. Đây chính là kim chỉ nam để Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long có được chỗ đứng như ngày hôm nay.

Với tiền thân là Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long, trải qua nhiều khó khăn, đầu năm 2018, Công ty đã thuê 3.000 m2 đất của nhà nước để xây dựng nhà xưởng, trụ sở với quy mô hoành tráng và trang thiết bị hiện đại.

Tính đến thời điểm này, Công ty TNHH Thương mại May Thăng Long đã trang bị 10 chuyền may, 1 chuyền cắt, 1 chuyền là, hệ thống đóng gói sản phẩm... Tất cả đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Cùng với đó, đội ngũ lao động của Công ty đã lên tới hơn 450 người, có tay nghề cao.

Ông Đặng Thăng Long, Giám đốc Công ty  cho biết: “Công tychuyên gia công hàng xuất khẩu, như: áo da kép; áo lông vũ; áo gòn; áo gió hai lớp; đồ thể thao... Các mặt hàng của Công ty không chỉ phục vụ cho khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu đi nước ngoài, như: Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…”.

Công ty TNHH May Thăng Long luôn chú trọng đầu tư khâu sáng tạo sản phẩm.
Công ty TNHH May Thăng Long luôn chú trọng đầu tư khâu sáng tạo sản phẩm.

Công ty TNHH May Thăng Long luôn xác định phương châm hoạt động là đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. "Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

Vì vậy, chính sách “khách hàng là trung tâm” dẫn đường cho mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, từ đó, áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu của họ, nhờ vậy, Công ty luôn tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi”, ông Long nhấn mạnh.

Về định hướng phát triển của Công ty, ông Giám đốc Công ty TNHH May Thăng Long cho biết những nhiệm vụ chính của đơn vị trong thời gian tới, đó là: “Giữ vững giá trị thương hiệu, doanh thu đơn vị; nâng cao thế mạnh của Công ty và hướng tới thị trường quốc tế; cung cấp sản phẩm chất lượng nhất; cung cấp sản phẩm rẻ nhất; chăm sóc khách hàng 24/7, tư vấn tận nơi. Công ty sẽ xây dựng thêm nhà máy mới tại Quảng Trạch và có kế hoạch thu hút thêm 500 công nhân vào làm việc”.

Với môi trường, chính sách làm việc phù hợp, quy mô và định hướng phát triển mạnh mẽ, thời gian qua, Công ty TNHH May Thăng Long đã thu hút được đội ngũ quản lý chất lượng, công nhân tay nghề cao trong ngành may đến công tác và gắn bó lâu dài.

Chị Trần Thị Hướng, một công nhân đã có 4 năm làm việc tại Công ty cho biết, trước khi vào làm, chị chưa có kinh nghiệm về may mặc, nhờ Công ty đào tạo, giờ đây, chị Hướng đã là một công nhân lành nghề, lương và các chế độ khác luôn được nhận đầy đủ. Vì vậy, cán bộ công nhân yên tâm làm việc.

Hiền Phương

 

,