.
Vụ việc tổ chức đám cưới tại trụ sở UBND xã Lý Trạch (Bố Trạch):

Tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND xã Lý Trạch

.
16:40, Thứ Sáu, 18/01/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Những ngày qua, dư luận trên địa bàn xôn xao về việc cán bộ xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch dùng sân UBND xã để dựng rạp tổ chức đám cưới (từ tối ngày 16 đến 17-1).
Trụ sở xã Lý Trạch, nơi cán bộ xã tổ chức đám cưới
Trụ sở xã Lý Trạch, nơi cán bộ xã tổ chức đám cưới.
Trao đổi với phóng viên, ông Trần Quang Vũ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho biết: "Sự việc cán bộ xã Lý Trạch dùng sân UBND xã để dựng rạp tổ chức đám cưới, huyện đã nắm được tình hình.
 
Ngay trong ngày 16-1, lãnh đạo huyện đã có ý kiến chỉ đạo Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phải dừng lại và di chuyển chỗ khác, nhưng cán bộ địa phương vẫn không chấp hành, đám cưới vẫn diễn ra tại trụ sở UBND xã. Việc này xảy ra tại địa điểm trên lại trong giờ hành chính là hoàn toàn sai, làm mất an ninh, trật tự, gây dư luận không tốt trong nhân dân".  
Công văn của UBND huyện đề nghị tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND xã Lý Trạch
Công văn của UBND huyện đề nghị tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND xã Lý Trạch.
Công văn của UBND huyện đề nghị tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND xã Lý Trạch
Công văn của UBND huyện đề nghị tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND xã Lý Trạch.
Ngày 18-1, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch Trần Quang Vũ đã ký Công văn số 104/UBND đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Bố Trạch chỉ đạo kiểm điểm nghiêm túc và có hình thức xử lý kỷ luật đúng mức đối với tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy và cá nhân đồng chí Lê Xuân Hùng, Bí thư Đảng ủy xã Lý Trạch; đồng thời tạm đình chỉ công tác đối với đồng chí Lê Xuân Duẫn, Chủ tịch UBND xã Lý Trạch để kiểm điểm rõ trách nhiệm của các cá nhân đối với sai phạm nêu trên.
 
Hương Trà
 
 
,