.

Thư ngỏ

.
10:59, Thứ Tư, 02/01/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Sau nhiều năm hoạt động, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình đã trao tặng được hơn 54.000 suất ăn tình thương cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện trong toàn tỉnh vào mỗi dịp Tết cổ truyền.
 
Con số trên tuy chưa phải là nhiều, nhưng đó là tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ, động viên của những tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đối với những mảnh đời khó khăn. Nhân đây, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các tổ chức, cá nhân hảo tâm đã luôn đồng hành cùng hội trong suốt chặng đường qua. Nhân dịp đầu năm mới 2019, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình xin kính chúc quý vị dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.
 
Tết Kỷ Hợi năm nay, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình tiếp tục tổ chức trao cho các bệnh nhân nghèo, cận nghèo, đồng bào vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh những bữa ăn tình thương với mức ăn 2 bữa/ngày, trong 10 ngày liên tục. Để làm được điều đó, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình cần sự chung tay, góp sức, chia sẻ và đóng góp của các tổ chức, cá nhân hảo tâm nhằm động viên các đối tượng nêu trên yên tâm chữa trị, sớm bình phục sức khỏe.
 
Mọi khoản tiền ủng hộ xin chuyển qua tài khoản của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình số: 0311000536280 tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-chi nhánh Quảng Bình. Địa chỉ: số 3, Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới. Hoặc gọi điện trực tiếp đến số: 0232 835 919 và 0913 295 022 để được trao đổi phương thức thu nhận.
 
Các bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Binh đang mong chờ và hy vọng ở tấm lòng hảo tâm của quý vị.
 
Xin trân trọng cảm ơn!
                                                                 
TM. BCH Hội BTBNN tỉnh Quảng Bình
                                                                                                               Chủ tịch
                                                                                  Phạm Quang Lịch
,