.

Khánh thành, bàn giao nhà ở giúp người nghèo kịp đón Tết

.
14:26, Thứ Năm, 03/01/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - UBND huyện Bố Trạch phối hợp với Báo Dân trí tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà nhân ái cho gia đình anh Nguyễn Văn Thiêm và chị Lê Thị Đê, bản Rào Con, xã Sơn Trạch (Bố Trạch).
Lễ khánh thành và bàn giao nhà nhân ái cho đồng bào dân tộc thiểu số tại bản Rào Con, xã Sơn Trạch.
Lễ khánh thành và bàn giao nhà nhân ái cho đồng bào dân tộc thiểu số tại bản Rào Con, xã Sơn Trạch.
Gia đình anh Nguyễn Văn Thiêm có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Vợ chồng anh chị thuộc diện hộ nghèo, có người con bị bệnh hiểm nghèo, hiện không có công ăn việc làm ổn định. 
 
Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Thiêm, Báo Dân trí đã kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để xây nhà nhân ái với số tiền 150 triệu đồng. Sau 3 tháng thi công, công trình được hoàn thành và bàn giao cho gia đình sử dụng đúng vào dịp Tết Dương lịch 2019.
 
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện vai trò của Báo Dân trí trong hoạt động nhân đạo từ thiện, chung tay cùng với địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ đồng bào dân tộc thiểu số ổn định đời sống, vươn lên thoát nghèo.
 
Hồng Thắm
(Đài TT-TH Bố Trạch)
 
. Công an TP. Đồng Hới vừa phối hợp với UBND, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới, UBND phường Đồng Sơn tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Đức Thuận, ở TDP 9, phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới.
Đại diện lãnh đạo Công an TP. Đồng Hới tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Đức Thuận.
Đại diện lãnh đạo Công an TP. Đồng Hới tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Đức Thuận.
Sau gần 3 tháng thi công, ngôi nhà Đại đoàn kết của ông Nguyễn Đức Thuận đã hoàn thành theo đúng tiến độ và được bàn giao đưa vào sử dụng.
 
Ngôi nhà được xây dựng khang trang, thiết kế phù hợp, tiện ích trong sinh hoạt và sử dụng với diện tích 60m2, tổng trị giá trên 150 triệu đồng. Trong đó, Công an TP. Đồng Hới hỗ trợ 30 triệu đồng (đây là số tiền được trích từ nguồn đóng góp một ngày lương của cán bộ, chiến sỹ); còn lại do các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền, bạn bè và người thân giúp đỡ, ủng hộ.
 
Hoạt động hướng về cộng đồng, hướng về nhân dân của Công an TP. Đồng Hới nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.
 
                                                                   Trần Tuấn
,