.

Hai xe ô tô va chạm, nhiều người bị thương

.
19:16, Chủ Nhật, 27/01/2019 (GMT+7)


(QBĐT) - Khoảng 6 giờ 40 phút ngày 26-1, trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Hồng Thủy (Lệ Thủy) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe khách khiến nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, xe container đầu kéo BKS 86C-111.15 kéo theo rơ moóc BKS 86K-008.10 chạy theo hướng Bắc-Nam do Trần Bình Thiên (SN 1990, ở Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) điều khiển đã va chạm mạnh với xe ô tô khách BKS 35B-005.12 đi hướng ngược lại, do Nguyễn Bá Dương (SN 1987, ở xã Yên Thắng, Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) điều khiển.

Vụ tai nạn đã khiến hai xe bị hư hỏng nặng, có 9 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thuỷ. Trong số này có 1 người sau khi được cấp cứu đã được chuyển về Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới để tiếp tục điều trị. Vụ tai nạn đã gây ách tắc giao thông nhiều giờ.  

Nguyên nhân bước đầu được xác định do xe container phóng nhanh, vượt ẩu, lấn làn đường gây ra vụ tai nạn này. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sau khi vụ việc xảy ra, đại diện UBND huyện và Ban ATGT huyện Lệ Thuỷ đã đến thăm và hỗ trợ 9 nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lệ Thủy mỗi người 1 triệu đồng.

N.Mai

  

 

  

 

,