.

Đoàn xã Hưng Trạch quyên góp hơn 80 triệu đồng "Chung tay vì trẻ em vùng khó khăn"

.
14:56, Thứ Tư, 02/01/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Vừa qua, Đoàn xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề "Chung tay vì trẻ em vùng khó khăn".
Chương trình giao lưu văn nghệ của Đoàn xã Hưng Trạch tổ chức đã quyên góp được trên 80 triệu đồng
Chương trình giao lưu văn nghệ của Đoàn xã Hưng Trạch tổ chức đã quyên góp được trên 80 triệu đồng

Chương trình có sự tham gia của Chi đoàn Trường mầm non Hưng Trạch, 18 thôn trên địa bàn, Hội cha mẹ học sinh của trường, Trung đoàn bộ binh 996.

Qua chương trình, Đoàn xã đã vận động quyên góp được trên 80 triệu đồng từ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân, bà con trên địa bàn. Số tiền này, Đoàn xã Hưng Trạch sẽ xây dựng cơ sở vật chất, sân chơi cho trẻ ở 2 điểm trường Cổ Giang và Bồng Lai và một số hoạt động thiện nguyện khác.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng 10 suất quà và 1 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, Đoàn xã Hưng Trạch cũng đã có nhiều hoạt động quyên góp, vận động các đoàn viên trong xã có điều kiện kinh tế góp tiền, ngày công để làm nhiều công trình thắp sáng đường quê, hỗ trợ xây dựng, tu sửa trường học, nhà ở cho các đối tượng chính sách, giúp đỡ đoàn viên nghèo vươn lên trong phát triển kinh tế, học tập…
X.V
,