.

Các đơn vị, tổ chức tặng quà Tết cho hoàn cảnh khó khăn

.
11:08, Thứ Sáu, 25/01/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 23-1, Công đoàn Khu kinh tế phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển, Trung tâm kinh doanh VNPT, Ngân hàng Vietcombank và Xí nghiệp may Hà Quảng tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Hới.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Xí nghiệp may Hà Quảng tặng quà cho công nhân lao động.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Xí nghiệp may Hà Quảng tặng quà cho công nhân lao động.

Việc chăm lo đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đã được Công đoàn Khu kinh tế và các công đoàn trực thuộc hết sức quan tâm và thực hiện có hiệu quả, mang nhiều ý nghĩa nhân văn cao cả, là động lực để giúp đỡ người lao động khó khăn có điều kiện để đón một cái Tết thật đầm ấm, vui vẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Lương Bình đã biểu dương tập thể Công đoàn Khu kinh tế nói chung và Ban Giám đốc cùng Công đoàn Xí nghiệp may Hà Quảng trong thời gian qua đã luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất của người lao động, đặc biệt các chế độ chính sách cho người lao động được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, đúng quy định của pháp luật.

Tại chương trình “Tết sum vầy”, Công đoàn Tổng Công ty May 10 và Công đoàn Xí nghiệp may Hà Quảng hỗ trợ 52 suất quà, trị giá 83 triệu đồng; LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 10 suất quà, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng; Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Quảng Bìnhvà Trung tâm kinh doanh VNPT Đồng Hới hỗ trợ 31 suất quà, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng. Tổng giá trị hỗ trợ tại chương trình 124 triệu đồng.

Xuân Hạnh

* Chiều 24-1, Công ty CP ô tô Trường Hải, Chi nhánh Quảng Bình đã trao 500 triệu đồng để tặng quà Tết cho hộ nghèo và các gia đình đặc biệt khó khăn.

Ông Trần Công Thân, Giám đốc Công ty cổ phần ô tô Trường Hải, Chi nhánh Quảng Bình trao tiền hỗ trợ cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh
Ông Trần Công Thân, Giám đốc Công ty CP ô tô Trường Hải, Chi nhánh Quảng Bình trao tiền hỗ trợ cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Số tiền này được Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận và cân đối, chuyển cho các địa phương để tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình đặc biệt khó khăn đón Tết Kỷ Hợi 2019, bảo đảm tất cả các hộ nghèo và gia đình khó khăn trong tỉnh đón Tết vui tươi, ấm áp.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời cảm ơn Công ty CP ô tô Trường Hải, Chi nhánh Quảng Bình, cam kết sẽ chuyển quà tặng của doanh nghiệp đến tận tay bà con kịp thời, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia của doanh nghiệp với hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trong những năm tiếp theo.

 N.M

 


 

,