.

Thăm gia đình thuyền viên tàu cá bị tử vong trên biển

.
15:48, Thứ Sáu, 21/12/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều ngày 20-12, Công đoàn ngành NN&PTNN, đã đến thăm và hỗ trợ 3 triệu đồng từ Quỹ Nhân đạo nghề cá cho người thân anh Nguyễn Văn Chiến, ở thôn Hà Thôn, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới.

 

Lãnh đạo Sở NN&PTNN đến thăm gia đình nạn nhân bị tử vong trên biển tại thôn Hà Thôn, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới
Công đoàn NN&PTNN thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn Văn Chiến 

Anh Nguyễn Văn Chiến (SN 1966) là thuyền viên của tàu cá mang biển hiệu QB 91636, do anh Đào Minh Hùng thường trú tại xã Bảo Ninh làm chủ tàu.

Vào hồi 14 giờ ngày 9-12-2018, tàu cá QB 91636 của anh Đào Minh Hùng đang khai thác trên biển, do sóng to nên anh Nguyễn Văn Chiến đã bị ngã vào dây tời và bị dây tời quấn chết. Hiện thi thể của anh đã được đưa về nhà làm lễ an táng.

Trước những đau thương, mất mát của gia đình anh Nguyễn Văn Chiến, Công đoàn NN&PTNN đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 3 triệu đồng trích từ Quỹ Nhân đạo nghề cá. Đây là việc làm ý nghĩa và nhân văn, góp phần động viên gia đình anh Nguyễn Văn Chiến vượt qua nỗi đau. 

Hiền Phương

,
  • Xã Ngư Thủy Nam: Hiệu quả từ những mô hình giảm nghèo bền vững

    (QBĐT) - Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền xã Ngư Thủy Nam (Lệ Thủy) đã tập trung nhiều nguồn lực và đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ người dân xóa đói giảm nghèo (XĐGN). Nhờ đó, người dân tự giác nâng cao ý thức trong công tác XĐGN, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và góp phần thay đổi diện mạo nông thôn mới của địa phương.

    21/12/2018
    .
  • Nghị lực vượt qua nghèo khó

    (QBĐT) - Năm 2015, gia đình anh Nguyễn Đức Thuận (sinh năm 1957) ở tổ dân phố 9, phường Đồng Sơn (TP. Đồng Hới) được xếp vào diện hộ nghèo. Nguyên nhân là do lúc bấy giờ, anh Thuận không có việc làm ổn định, vợ lại mắc bệnh ung thư máu, trong khi 3 đứa con đều còn nhỏ dại.

    21/12/2018
    .
  • Chuyện sư đoàn trưởng của tôi

    (QBĐT) - Đó là một buổi chiều cuối năm, trời miền tây Lệ Thủy rét căm căm trong cơn mưa phùn, gió bấc. Đại đội tôi được lệnh tập hợp để đón sư đoàn trưởng xuống huấn thị trước lúc lên đường vào Nam ra trận. Xin nói thêm, C20 của tôi là đại đội trinh sát trực thuộc ban quân báo sư đoàn nên được các chỉ huy sư đoàn coi như con cưng.

    21/12/2018
    .
  • Điện lực Quảng Bình: Ra mắt hệ thống thu thập dữ liệu công tơ từ xa

    (QBĐT) - Ngày 20-12, tại thị xã Ba Đồn, Công ty Điện lực (PC) Quảng Bình đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 và ra mắt hệ thống thu thập dữ liệu công tơ từ xa. 

    21/12/2018
    .
  • Bắc Bộ tiếp tục có sương mù vào buổi sáng, trưa chiều nắng hanh

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 21-12 các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục tiết trời có sương mù vào sáng sớm, trưa chiều trời nắng ấm, hanh khô.
     
    21/12/2018
    .
  • Hỗ trợ xây nhà cho cán bộ, nhân viên lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn

    (QBĐT) - Ngày 19-12, Bộ chỉ huy BĐBP và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho ông Hồ Nôn tại bản Y Leng, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa.
    21/12/2018
    .
  • Trao tặng xe lăn cho cựu chiến binh

    (QBĐT) - Ngày 20-12,  Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Ban liên lạc Quân khu Trị Thiên tại Quảng Bình trao 15 chiếc xe lăn cho các cựu chiến binh (CCB)  thuộc diện chính sách thương binh, bệnh binh trên địa bàn tỉnh.

    20/12/2018
    .
  • Những việc làm đơn giản để bạn góp phần cứu lấy Trái Đất

    Trái Đất đang ngày càng ấm lên do biến đổi khí hậu và trên đây là những việc làm nhỏ mỗi ngày nhưng hữu ích để giúp bạn góp phần vào chiến dịch cứu lấy Hành tinh xanh./.
     
    20/12/2018
    .