.

Những việc làm đơn giản để bạn góp phần cứu lấy Trái Đất

.
14:46, Thứ Năm, 20/12/2018 (GMT+7)
Trái Đất đang ngày càng ấm lên do biến đổi khí hậu và trên đây là những việc làm nhỏ mỗi ngày nhưng hữu ích để giúp bạn góp phần vào chiến dịch cứu lấy Hành tinh xanh./.
 
Theo THANH TRÀ (VIETNAM+)

 

,
  • Tạo sinh kế cho người Mã Liềng

    (QBĐT) - Những năm gần đây, nhờ sự trợ giúp từ các chương trình dự án và các cấp chính quyền, người Mã Liềng ở huyện Tuyên Hóa đã làm quen dần với cuộc sống hiện đại. Mặc dù bà con vẫn sống nhờ rừng, nhưng đã theo một cách chủ động, sáng tạo hơn.

    20/12/2018
    .
  • Làm giàu từ mô hình trang trại tổng hợp

    (QBĐT) - Bằng ý chí, nghị lực vượt khó vươn lên làm giàu, nhiều nông dân tỉnh ta đã mạnh dạn nghiên cứu, tìm tòi, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất để phát triển kinh tế gia đình. Chị Dương Thị Kính, hội viên Chi hội Phụ nữ thôn Nam Thiện, xã Dương Thủy, huyện Lệ Thủy là một trong những điển hình như thế.

    20/12/2018
    .
  • Hội LHPN tỉnh: Phát huy vai trò trong phòng, chống bạo lực gia đình

    (QBĐT) - Tình trạng bạo lực gia đình ở tỉnh ta cũng như các địa phương khác trong cả nước vẫn tồn tại dưới nhiều hình thức, nạn nhân bị bạo lực chủ yếu là phụ nữ, người già và trẻ em.

    20/12/2018
    .
  • Đồn Biên phòng Roòn tiếp nhận 6 thuyền viên bị nạn trên biển

    (QBĐT) - Đồn Biên phòng Roòn, BĐBP tỉnh vừa tổ chức tiếp nhận tàu đánh cá số hiệu NĐ 92956TS cùng với 6 thuyền viên quê ở tỉnh Nam Định bị nạn trên vùng biển Quảng Bình.

    19/12/2018
    .
  • Nhà nội trú cho giáo viên vùng sâu, vùng xa

    (QBĐT) - Nhằm giúp giáo viên ở vùng sâu, vùng xa yên tâm công tác, vừa qua, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ xây dựng nhà ở nội trú cho các trường thuộc vùng khó khăn ở Lệ Thủy, Bố Trạch.

    19/12/2018
    .
  • Ngày hội truyền thông 'Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn'

    (QBĐT) - Trong khuôn khổ hoạt động của Dự án "Nâng cao vai trò phụ nữ trong phát triển kinh tế và nông nghiệp", trong tháng 12-2018, Hội LHPN tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Ngày hội truyền thông với chủ đề "Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn" tại các xã An Thủy, Liên Thủy (Lệ Thủy); Xuân Ninh, Hải Ninh (Quảng Ninh). 
     
    19/12/2018
    .
  • Trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    (QBĐT) - Ngày 18-12, được sự hỗ trợ của Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội Thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội tổ chức lễ trao tặng xe đạp và học bổng cho các cháu khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Bố Trạch, Quảng Trạch, Minh Hóa và thị xã Ba Đồn.

    18/12/2018
    .
  • Bố Trạch: Nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thôn

    (QBĐT) - Nhằm từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn, thời gian qua, huyện Bố Trạch luôn chú trọng đổi mới công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

    18/12/2018
    .