.

Hội LHPN huyện Bố Trạch tổ chức sinh hoạt CLB 'Phụ nữ với pháp luật'

.
08:35, Thứ Ba, 06/11/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11) năm 2018, ngày 5-11, Hội LHPN huyện Bố Trạch phối hợp với Công an huyện, Phòng Tư pháp, Đồn Biên phòng Lý Hòa tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ (CLB) “Phụ nữ với pháp luật” tại Chi hội Phụ nữ thôn Trung Đức (xã Đức Trạch).
Thông qua hình thức sân khấu hóa, chị em được tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường, phòng chống tệ nạn ma túy và bảo đảm an toàn giao thông
Thông qua hình thức sân khấu hóa, chị em được tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường, phòng chống tệ nạn ma túy và bảo đảm an toàn giao thông
Buổi sinh hoạt đã thu hút trên 100 hội viên phụ nữ thôn và các thành viên CLB.
 
Thông qua hình thức sân khấu hóa sinh động, kết hợp tuyên truyền miệng, chị em được tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; vai trò của phụ nữ  trong vận động, giáo dục chồng con không tham gia tệ nạn ma túy; bảo đảm an toàn giao thông... 
 
Các nội dung tuyên truyền thiết thực, cụ thể, sinh động, thu hút được người nghe, mang lại hiệu quả cao trong vận động, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về ý thức chấp hành pháp luật; đồng thời, có trách nhiệm tuyên truyền, giáo dục, vận động chồng con, người thân chấp hành tốt pháp luật.
 
                                                                                                Hương Trà
,
  • Nối dài ước mơ cho học sinh nghèo miền biển

    (QBĐT) - Như những người cha, người mẹ vừa là người thầy, người bạn tâm tình, sẻ chia, các chiến sỹ mang quân hàm xanh ở Đồn Biên phòng Nhật Lệ (TP. Đồng Hới) với những việc làm thiết thực, đã và đang đồng hành, chắp cánh, nối dài ước mơ cho học sinh nghèo ở các xã miền biển thuộc địa bàn đơn vị phụ trách.

    06/11/2018
    .
  • Bắc Bộ tiếp tục lạnh về đêm và sáng sớm, có nơi xuống dưới 13 độ C

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 4-11 và ngày 5-11, Bắc Bộ trời tiếp tục lạnh về đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất có nơi xuống dưới 13 độ C. 
     
    05/11/2018
    .
  • Hỗ trợ trang thiết bị phòng chống thiên tai, cứu hộ cứu nạn

    (QBĐT) - Vừa qua, Hội Vì sự phát triển của người khuyết tật (AEPD) đã hỗ trợ gói trang thiết bị phòng chống thiên tai, cứu hộ cứu nạn cho ba xã thuộc huyện Minh Hóa, gồm Trọng Hóa, Hóa Sơn và Thượng Hóa.

    05/11/2018
    .
  • Tuyên Hóa: Trao nhà 'Nghĩa tình đồng đội' cho CCB có hoàn cảnh khó khăn

    (QBĐT) - Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội CCB Công ty TNHHMTV Xổ số kiến thiết Quảng Bình, Hội CCB huyện Tuyên Hóa vừa tổ chức lễ bàn giao nhà  "Nghĩa tình đồng đội" cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn.
     
    05/11/2018
    .
  • Hiệu quả của một mô hình

    (QBĐT) - Được sự nhất trí của Ủy ban MTTQVN phường Hải Thành, từ đầu năm 2018 đến nay, Ban công tác Mặt trận tổ dân phố 5, phường HảiThành đã triển khai xây dựng mô hình điểm "Khu dân cư nói không với việc rải vàng mã khi có người qua đời" và bước đầu đã phát huy hiệu quả.

    05/11/2018
    .
  • Báo Nhân đạo và Đời sống trao 200 suất quà cho đồng bào dân tộc

    (QBĐT) - Ngày 2-11, đoàn công tác của Báo Nhân đạo và Đời sống do ông Đinh Bá Tuấn, Tổng Biên tập làm trưởng đoàn cùng với lãnh đạo huyện Minh Hóa, xã Dân Hóa và Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cha Lo đến thăm, tặng quà cho các hộ đồng bào dân tộc đang sinh sống trên địa bàn.

    04/11/2018
    .
  • Gieo nhân đức cho đời

    (QBĐT) - Thành lập và đi vào hoạt động hơn 2 năm, Câu lạc bộ (CLB) Đức Nhân Tâm được nhiều người biết đến khi tham gia vào nồi cháo nghĩa tình giúp đỡ bệnh nhân nghèo (BNN) đang điều trị tại 2 Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch và Quảng Ninh. Thủ lĩnh của CLB là cô gái thế hệ 9X Nguyễn Thị Hà Nhi.

    04/11/2018
    .
  • Nghiện rượu

    (QBĐT) - Ông R. hàng xóm nhà tôi nghiện rượu.
     
    04/11/2018
    .