.
Ban An toàn giao thông tỉnh:

Thăm hỏi các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông

.
08:17, Thứ Năm, 08/11/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Hướng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, ngày 7-11, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông tỉnh do đại tá Trần Minh Thuỳ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đi thăm, tặng quà các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Quảng Trạch.

Đại tá Trần Minh Thùy thăm hỏi gia đình nạn nhân Huỳnh Thị Thảo (xã Phù Hóa)
Đại tá Trần Minh Thùy thăm hỏi gia đình nạn nhân Huỳnh Thị Thảo (xã Phù Hóa)

Đoàn đã thăm hỏi gia đình các nạn nhân: Võ Xuân Thông (Quảng Xuân), Lê Ánh Dương (Quảng Lưu), Huỳnh Thị Thảo (Phù Hóa), Trần Đức Quỳnh (Quảng Hưng), Nguyễn Thị Hồng Huê (Quảng Phú) và hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Với thông điệp “Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại”, thay mặt đoàn công tác, đại tá Trần Minh Thùy đã gửi lời chia buồn sâu sắc và chia sẻ với những mất mát to lớn của các gia đình nạn nhân, đồng thời động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo cho các gia đình có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng số tiền hỗ trợ gia đình các nạn nhân trên địa bàn tỉnh trong dịp này là 42 triệu đồng.

N.Mai

,
  • Tăng cường hiểu biết pháp luật cho bà con ngư dân xã Bảo Ninh

    (QBĐT) - Ngày 6-11, BĐBP Quảng Bình phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đồng Hới và chính quyền xã Bảo Ninh tổ chức hội nghị thực hiện đề án 1133 về tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân vùng biên giới, hải đảo và hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 2018.
    07/11/2018
    .
  • [Infographics] Những điểm mới được dự kiến đề xuất về chế độ thai sản

    Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đang lấy ý kiến dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số Điều của Thông tư 59/2015/TT-BLĐTBXH, trong đó, có 5 điểm mới đáng chú ý về chế độ thai sản./.
     
    07/11/2018
    .
  • Khi truyền thông đồng hành cùng bảo hiểm xã hội

    (QBĐT) - Trong những năm qua, các cơ quan truyền thông ở Quảng Bình đã luôn đồng hành cùng ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) trong thực hiện tuyên truyền các chính sách BHXH, vì mục tiêu phát triển kinh tế, an sinh xã hội. Thực tế cho thấy, các chính sách về BHXH đã được thực hiện hiệu quả hơn khi có sự nhập cuộc tích cực của các cơ quan truyền thông.
     
    07/11/2018
    .
  • Tập huấn về chuỗi giá trị chăn nuôi gắn với giảm nghèo bền vững

    (QBĐT) - Thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" gắn với công tác giảm nghèo bền vững năm 2018, thời gian qua, Mặt trận các cấp trên địa bàn tỉnh đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, có chiều sâu.

    07/11/2018
    .
  • Bổ sung đối tượng được ngân sách hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế

    (QBĐT) - Từ ngày 1-12-2018, một số quy định mới về chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) sẽ có hiệu lực. Quy định mới bổ sung một số đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ đóng BHYT. Mức đóng và cách đóng BHYT cũng có sự thay đổi.

    07/11/2018
    .
  • Triển khai mô hình "Sáng phản quang, tan tai nạn"

    (QBĐT) - Vừa qua, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với UBND xã Hồng Thủy, huyện Lệ thủy tổ chức hội nghị triển khai xây dựng mô hình "Sáng phản quang, tan tai nạn" tại xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy.

    07/11/2018
    .
  • Xã Quảng Hợp: Hầu hết học sinh mầm non đã trở lại trường

    (QBĐT) - Bà Nguyễn Thị Bình, Phó Phòng GD-ĐT huyện Quảng Trạch thông tin, tính đến sáng 6-11, hầu hết học sinh ở điểm trường Thanh Xuân, Trường mầm non Quảng Hợp đã quay trở lại trường sau gần 1 tháng bị phụ huynh cho ở nhà vì phản đối các khoản đóng nộp.

    06/11/2018
    .
  • Đưa thông tin đến với đồng bào dân tộc thiểu số

    (QBĐT) - Thời gian qua, công tác bảo đảm an sinh xã hội ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) được các cấp, ngành ở Quảng Bình triển khai đồng bộ, và đạt nhiều kết quả tích cực. Một trong những chính sách đang được triển khai thực hiện, mang lại hiệu quả thiết thực là Chương trình giảm nghèo thông tin, đưa thông tin đến với đồng bào DTTS ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.

    06/11/2018
    .