.

Trao học bổng 'Vòng tay nhân ái, chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông'

.
10:07, Thứ Hai, 22/10/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 21-10, tại thành phố Đồng Hới, Uỷ ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia và Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam đã trao 25 suất học bổng “Vòng tay nhân ái, chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông”, mỗi suất 4 triệu đồng cho 25 em học sinh.

Đại diện Uỷ ban ATGT Quốc gia, Ban ATGT tỉnh, Công ty BHNT Prudential Quốc gia và Sở Giao thông vận tải Quảng Bình trao học bổng cho các em
Đại diện Uỷ ban ATGT Quốc gia, Ban ATGT tỉnh, Công ty BHNT Prudential và Sở Giao thông vận tải Quảng Bình trao học bổng cho các em

Đây là học bổng thuộc khuôn khổ dự án “Vòng tay yêu thương- An tâm bước tiếp” do Công ty BHNT Prudential Việt Nam, Uỷ ban ATGT Quốc gia và Quỹ xã hội từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam tổ chức. 25 em học sinh được trao học bổng trong dịp này là những em có bố, mẹ hoặc cả bố và mẹ bị tử vong do tai nạn giao thông; bố, mẹ mất khả năng lao động do tai nạn giao thông.

Dự án “Vòng tay yêu thương - An tâm bước tiếp” là một trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội mà Prudential phối hợp với các cơ quan, ban ngành, địa phương triển khai trong nhiều năm qua, góp phần sẻ chia với những học sinh là nạn nhân của tai nạn giao thông, giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong học tập.

N.Mai

,
  • Trao cặp phao cho học sinh tiểu học

    (QBĐT) - Ngày 21-10, Công ty bảo hiểm AIA phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em trao 150 cặp phao cứu sinh cho học sinh vùng lũ ở Trường tiểu học Sơn Thủy (Lệ Thủy), Trường tiểu học Thuận Hóa (Tuyên Hóa) và Trường tiểu học Minh Hóa (Minh Hóa).

    22/10/2018
    .
  • Niềm vui năm học mới

    (QBĐT) - Đứng chân trên một địa bàn khó khăn, bước vào năm học mới 2018-2019, Trường tiểu học Lâm Trạch (xã Lâm Trạch, Bố Trạch) phải đối mặt với rất nhiều nỗi lo, nhất là cơ sở vật chất trường lớp. Nhưng niềm vui đã đến với thầy trò ngôi trường này khi nhận được sự đồng hành, hỗ trợ tích cực của Công ty TNHH Bảo Minh Phát với tổng kinh phí 500 triệu đồng.

    22/10/2018
    .
  • Bắc Bộ đón không khí lạnh, Nam Bộ đề phòng triều cường gây ngập lụt

    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết do một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển và đẩy rãnh áp thấp xuống phía Nam, nên chiều tối 22-10 bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở các tỉnh vùng núi phía Bắc, đêm 22-10 ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ.
     
    22/10/2018
    .
  • Mộ gió

    (QBĐT) - Tôi luôn có một ấn tượng đặc biệt đối với những người phụ nữ vùng cát. Đó là những người phụ nữ buôn thúng, bán mẹt nơi chợ cá mom sông Nhật Lệ, với tiếng nói cười rổn rảng cả một khúc sông mỗi buổi bình minh đến. Đó là hình ảnh các bà, các mẹ với những đôi quang gánh trĩu trịch, đôi chân trần bước đi chênh chao trên những động cát bỏng rát. Nhưng ám ảnh nhất, vẫn là hình ảnh của chị-người phụ nữ xứ cát-cùng đứa con trai gục đầu trên ngôi mộ gió hoang hoải của chồng. Bao nước mắt, đau khổ tưởng như có thể thấm vào cát, vậy mà…

    21/10/2018
    .
  • Bắc Bộ sắp đón không khí lạnh tăng cường, Nam Bộ có nguy cơ ngập cao

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 21-10, thời tiết khu vực các tỉnh miền Bắc khá ổn định khi không khí lạnh suy yếu hẳn, mưa chỉ xuất hiện cục bộ ở một vài nơi với lượng mưa nhỏ, vùng núi rét nhẹ.
     
    21/10/2018
    .
  • Lệ Thủy: Đẩy mạnh đào tạo nghề cho lao động nông thôn

    (QBĐT) - Trong 9 tháng năm 2018, huyện Lệ Thủy đã giải quyết việc làm cho trên 4.200 lao động, đạt 67,9% kế hoạch giao, trong đó, có 267 người tham gia xuất khẩu lao động.

    21/10/2018
    .
  • Trao bò giống cho các hộ dân đồng bào Rục

    (QBĐT) - Vừa qua, Trung ương Hội Nông dân phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ bàn giao 29 con bò giống cho các hội viên nông dân là đồng bào Rục ở xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa. 

    21/10/2018
    .
  • Khối thi đua Công an các huyện, thị xã, thành phố: Khánh thành nhà tình nghĩa cho cán bộ công an nghỉ hưu

    (QBĐT) - Khối thi đua Công an các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức trao quà tại xã Hồng Hóa và khánh thành nhà tình nghĩa cho cán bộ công an nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa.

    21/10/2018
    .