.
Khối thi đua các trường chuyên nghiệp tỉnh:

Tặng máy vi tính cho Trường tiểu học xã Kim Thủy

.
15:27, Thứ Bảy, 15/09/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 14-9, Khối thi đua các trường chuyên nghiệp tỉnh đã đến thăm, tặng 10 bộ máy vi tính cho Trường tiểu học xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy. 
Khối thi đua các trường chuyên nghiệp tỉnh  tặng  máy vi tính cho Trường Tiểu học xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy.  Trường Tiểu học xã Kim Thủy
Khối thi đua các trường chuyên nghiệp tỉnh tặng máy vi tính cho Trường tiểu học xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy. 
Trường tiểu học xã Kim Thủy được thành lập năm 2015, là một trong những đơn vị còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học của giáo viên, học sinh.
 
Việc trao tặng máy vi tính sẽ tạo điều kiện cho Trường tiểu học xã Kim Thủy triển khai tốt hoạt động đưa bộ môn tin học vào chương trình dạy học, nhằm giúp cho các em học sinh (khoảng 90% học sinh là người dân tộc Vân Kiều) được tiếp cận với công nghệ thông tin, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo.
 
Được biết, cùng với việc đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, Khối thi đua các trường chuyên nghiệp tỉnh còn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện hướng về cộng đồng. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ trang thiết bị cho những trường học thuộc vùng sâu, vùng xa nhằm giúp cho các trường vượt qua khó khăn hoàn tốt nhiệm vụ được giao.
 
Nh.V
,