.

Chương trình "Ánh trăng yêu thương" về với trẻ em bản An Bai

.
14:41, Thứ Năm, 20/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 19-9, CLB Du lịch trách nhiệm Quảng Bình tổ chức chương trình “Ánh trăng yêu thương” tại bản An Bai, xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, trao quà Tết Trung thu cho các em học sinh nghèo dân tộc Vân Kiều tại đây.

Tặng cho Trường mầm non Kim Thủy khu vui chơi cho các em học sinh, trị giá gần 10 triệu đồng.
Tặng cho Trường mầm non Kim Thủy khu vui chơi cho các em học sinh, trị giá gần 10 triệu đồng.

Cùng với các hoạt động giao lưu văn nghệ, tổ chức vui Tết Trung thu cho các em nhỏ, CLB đã trao gần 150 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng, bao gồm: gạo, áo mưa, bánh trung thu, đường, bột ngọt…

Ngoài ra, CLB còn tặng Trường mầm non Kim Thủy một khu vui chơi cho các em học sinh, trị giá gần 10 triệu đồng. Đây là số tiền quyên góp được từ các tổ chức, cá nhân, các đơn vị kinh doanh du lịch trong CLB.

“Ánh trăng yêu thương” là chương trình được CLB Du lịch trách nhiệm Quảng Bình tổ chức thường niên vào dịp Tết Trung thu nhằm động viên, mang niềm vui đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa.

D.H

,
  • Lịch tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV

    (QBĐT) - Lịch tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.

    20/09/2018
    .
  • Bắc Bộ-Trung Bộ và Hà Nội mưa dông rải rác, Nam Bộ đề phòng tố, lốc

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các tỉnh miền Bắc vẫn duy trì mưa dông, sáng sớm 20-9 khu vực Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Đông Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, sau đó, trời giảm mây và nắng ráo cả ngày. 
     
    20/09/2018
    .
  • Việc tốt từ những nghĩa cử bình thường

    (QBĐT) - Mới đây, Báo Quảng Bình nhận được bức thư của chị Dương Tuyết Thanh (trú tại tổ dân phố 4, phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới). 

    20/09/2018
    .
  • TP. Đồng Hới: Tăng cường cắt tỉa cây xanh trước mùa mưa bão

    (QBĐT) - Nhằm giảm thiểu nguy cơ cây gãy, đổ xảy ra trên đường phố, làm ảnh hưởng đến giao thông, gây thiệt hại về tài sản và đe dọa tính mạng về người, UBND TP.Đồng Hới đã chỉ đạo Trung tâm Công viên Cây xanh Đồng Hới tăng cường công tác kiểm tra, xử lý cắt tỉa...

    19/09/2018
    .
  • Ma túy dạng đá, kẹo: Những cái chết đã được dự báo trước

    Thực tế, không phải đến khi sự cố làm 7 người tử vong do nghi do "sốc thuốc" tại đêm nhạc hội điện tử mang cái tên mỹ miều Hành trình tới Mặt trăng (Trip to the Moon), câu chuyện về ma túy dạng ke, kẹo, đá mới lại được chú ý và nhắc đến. Trước đó, không ít những vụ việc tương tự đã xảy ra, cướp đi mạng sống của rất nhiều người.
     
    19/09/2018
    .
  • Quảng Trạch: Sẵn sàng, chủ động ứng phó với thiên tai

    (QBĐT) - Với đặc điểm địa hình tương đối phức tạp, hàng năm, huyện Quảng Trạch thường gánh chịu nhiều thiệt hại về người và tài sản do các đợt bão, lũ gây ra.

    19/09/2018
    .
  • Để trẻ có một mùa Trung thu an toàn

    (QBĐT) - Một mùa Trung thu nữa lại đến. Thời điểm này, thị trường sản phẩm bánh kẹo, đồ chơi... đã tràn ngập từ thành phố đến nông thôn với đầy đủ chủng loại, xuất xứ. 

    19/09/2018
    .
  • Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    (QBĐT) - Thực hiện chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương", Đồn Biên phòng Cà Xèng vừa phối hợp với Hội LHPN xã Thanh Hóa (huyện Tuyên Hóa) kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh quyên góp, ủng hộ tặng quà cho các cháu học sinh và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới.

    18/09/2018
    .