.

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh mở cửa trở lại từ ngày 16-8

.
07:16, Thứ Năm, 09/08/2018 (GMT+7)
Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lễ tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ sẽ được tiếp tục tổ chức từ ngày 16-8.
 
Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa có thông báo về việc tổ chức Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lễ tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ sau thời gian tạm ngừng để làm công tác bảo dưỡng, tu bổ định kỳ năm 2018 với các cơ quan, đoàn thể, nhân dân trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài và người nước ngoài.
 
Theo đó, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ đã hoàn thành công tác bảo dưỡng, tu bổ định kỳ năm 2018. Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lễ tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ sẽ được tiếp tục tổ chức từ ngày 16-8.
 
Theo Hương Thảo (Chinhphu.vn) 
 
,
  • Minh Hóa: Thoát nghèo nhờ nguồn vốn ưu đãi

    (QBĐT) - Nhờ được tiếp cận kịp thời nguồn vốn ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH), nhiều hộ gia đình nông dân nghèo ở các xã vùng biên giới đặc biệt khó khăn của huyện Minh Hóa đã có cơ hội vươn lên thoát nghèo bền vững và trở thành hộ có thu nhập khá.

    09/08/2018
    .
  • Tiết lộ những thói quen gây khó chịu khi du lịch của khách quốc tế

    Những khách du lịch gây ồn ào (57%), luôn dán mắt vào màn hình thiết bị điện tử (47%) hay thiếu tinh tế trước những khác biệt về bản sắc văn hóa (46%) là 3 kết quả đứng đầu trong danh sách "những thói quen gây phiền hà khi du lịch," dựa trên kết quả từ cuộc khảo sát quy mô toàn cầu của kênh đặt dịch vụ du lịch trực tuyến quốc tế Agoda.
     
    08/08/2018
    .
  • Xả trộm rác thải ven tuyến đường tránh TP. Đồng Hới

    (QBĐT) - Theo phản ánh của người dân, trên tuyến đường tránh TP. Đồng Hới xuất hiện ngày càng nhiều bãi rác lộ thiên do một số đối tượng xả trộm chất thải sinh hoạt, xây dựng… làm ô nhiễm môi trường và mỹ quan đô thị.

    08/08/2018
    .
  • Tập huấn kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

    (QBĐT) - Ngày 8-8, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, người phát ngôn của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố.

    08/08/2018
    .
  • Những nỗi đau mang tên da cam

    (QBĐT) - Chiến tranh đã lùi xa, nhưng hậu quả để lại vẫn rất nặng nề, đặc biệt là hệ lụy của chất độc da cam (CĐDC) vẫn đang hiện hữu từng ngày, từng giờ trong biết bao gia đình Việt Nam...

    08/08/2018
    .
  • Rác thải đi đâu?

    (QBĐT) - Cùng với sự phát triển của xã hội, các loại rác thải từ cuộc sống hàng ngày cũng vì thế mà ùn ứ với muôn hình vạn trạng, như: rác thải sinh hoạt, văn phòng, y tế, công nghiệp, xây dựng…, trở thành vấn đề "nóng" làm đau đầu các nhà quản lý.

    08/08/2018
    .
  • Trăn trở Tân Sơn!

    (QBĐT) - Thôn Tân Sơn (xã Quảng Sơn, TX.Ba Đồn) nằm ngay trên tuyến đường chính chạy từ xã Quảng Sơn lên xã Cao Quảng (huyện Tuyên Hoá), với một bên là núi đá, bên kia là dòng chảy của con sông Rào Nan.

    07/08/2018
    .
  • Một hoàn cảnh thương tâm cần được giúp đỡ

    (QBĐT) - Ngôi nhà tồi tàn của bà Phan Thị Vui ở thôn Lộc An, xã An Thủy (Lệ Thủy) thỉnh thoảng lại vang lên những tiếng thét xé tai, man dại rồi vụt tắt. Ở tuổi 60, một mình bà phải nuôi giữ, chăm sóc hai đứa con gái tâm thần và một cậu con trai ốm yếu vừa học hết cấp 3...
     
    07/08/2018
    .