.

Hội chợ thương mại huyện Lệ Thủy 2018

.
16:17, Thứ Tư, 29/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Tối 28-8, Công ty cổ phần truyền thông và tổ chức sự kiện hội chợ quốc tế Winspro phối hợp với Sở Công thương, UBND huyện Lệ Thủy tổ chức khai mạc hội chợ thương mại huyện Lệ Thủy 2018. 
Nhiều gian hàng được bán tại hội chợ
Nhiều gian hàng được bán tại hội chợ

Hội chợ thu hút trên 200 gian hàng của nhiều doanh nghiêp trong cả nước, trong đó có nhiều gian hàng bày bán các sản phẩm sản xuất tại huyện Lệ Thủy.

Đây là dịp để giới thiệu những sản phẩm của nhiều ngành nghề trong cả nước; là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp-thương mại, giao thương tìm kiếm đối tác liên kết sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cạnh tranh.

Đồng thời tạo điều kiện giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm của các làng nghề nông thôn đến người tiêu dùng. Qua đó, giải quyết nhu cầu mua sắm của người dân trong huyện nhân dịp lễ hội bơi, đua thuyền huyện Lệ Thủy năm nay. 

Sản phẩm tham gia hội chợ khá đa dạng như: hàng điện tử, hàng gia dụng, thời trang, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm cuả các làng nghề, giống cây trồng... Theo kế hoạch, hội chợ thương mại huyện Lệ Thủy sẽ kết thúc vào ngày 3-9-2018.
X.V
,