.

Công đoàn ngành y tế chia sẻ khó khăn với đoàn viên công đoàn nghèo

.
14:14, Thứ Ba, 28/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Từ đầu năm đến nay, Công đoàn ngành y tế đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 69 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hỗ trợ là 55 triệu đồng. 
Ngoài việc quan tâm hỗ trợ đoàn viên nghèo, công đoàn ngành Y tế còn phối hợp với tổ chức, đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân tại các cộng đồng dân cư
Công đoàn ngành y tế phối hợp với các tổ chức, đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân tại các địa phương thuộc vùng khó khăn.
Ngoài ra, công đoàn ngành còn trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” (trị giá 30 triệu đồng) cho 1 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện khác với số tiền trên 50 triệu đồng. 
 
Từ việc triển khai tốt các hoạt động bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, đã nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức công đoàn, góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ đoàn viên phát huy tinh thần đoàn kết để thi đua thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao.
 
Nh.V
,