.

Bàn giao công trình thanh niên 'Thắp sáng đường quê' tại xã Gia Ninh

.
10:45, Thứ Ba, 21/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 19-8, Huyện đoàn Quảng Ninh đã tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại thôn Bình An và thôn Đắc Thắng, xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh.
Lễ bàn giao công trình
Lễ bàn giao công trình
Công trình được thực hiện với chiều dài 1.050 mét gồm hệ thống bóng đèn và các thiết bị hỗ trợ. Tổng kinh phí đầu tư cho công trình là 30 triệu đồng và 5 ngày công do đoàn viên thanh niên trong toàn huyện và bà con nhân dân thôn đóng góp. 
 
Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” có ý nghĩa thiết thực đối với đời sống nhân dân, góp phần làm đẹp đường làng, ngõ xóm, bảo đảm an ninh, trật tự cho bà con. Đồng thời khẳng định vai trò của ĐVTN xung kích, tình nguyện, đảm nhận các công trình, phần việc góp phần hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở địa phương.
 
Công trình “Thắp sáng đường quê" này nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018.
X.V-G.M
,
  • Sớm khắc phục việc tù đọng nước trên đường

    (QBĐT) - Tại khu vực ngã tư giao giữa đường Trần Hưng Đạo với đường Võ Thị Sáu (phường Nam Lý), nhiều tháng nay có một vũng nước luôn tù đọng gây mất an toàn cho người tham gia giao thông. 

    21/08/2018
    .
  • Phấn đấu đến năm 2021 thực hiện áp dụng chế độ tiền lương mới

    Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết về Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 21-5-2018 của Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp.
     
    21/08/2018
    .
  • Chuyển biến tốt trong công tác cứu hộ tại bãi biển Nhật Lệ

    (QBĐT) - Trong mùa du lịch tắm biển năm 2018, nhờ được đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường lực lượng, trẻ hóa đội ngũ và tập huấn kỹ thuật đầy đủ nên Đội cứu hộ bãi tắm Nhật Lệ (TP. Đồng Hới) đã hoạt động tích cực, hiệu quả cao, bảo đảm an toàn cho du khách.

    21/08/2018
    .
  • Dự báo thời tiết 21-8: Trung Bộ nắng nóng diện rộng

    Do ảnh hưởng của hiệu ứng phơn nên các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên đã xảy ra nắng nóng diện rộng.
     
    21/08/2018
    .
  • Nan giải cung - cầu nguồn lực lao động

    (QBĐT) - Hiện nay, cùng với việc phát triển và mở rộng quy mô sản xuất, nhu cầu về nguồn lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh không ngừng tăng cao. Đây chính là cơ hội lớn cho người lao động trong tỉnh tìm kiếm việc làm. 

    21/08/2018
    .
  • Quảng Trạch chỉ còn 4,6% hộ cựu chiến binh nghèo

    (QBĐT)-Thời gian qua, nhờ tích cực đẩy mạnh thực hiện phong trào "Cựu chiến binh (CCB) giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi", đời sống của các hội viên, CCB huyện Quảng Trạch đã được nâng lên đáng kể, tỷ lệ hộ khá, giàu ngày càng tăng và tỷ lệ hộ nghèo giảm nhanh. 

    20/08/2018
    .
  • Thực phẩm sạch "lên tiếng"!

    (QBĐT) - 1. Trong bối cảnh thực phẩm sạch, hữu cơ đang là lựa chọn hàng đầu của chị em nội trợ, nhiều cửa hàng cung ứng sản phẩm này đã xuất hiện trên địa bàn thành phố Đồng Hới và nhiều địa phương trong toàn tỉnh.

    20/08/2018
    .
  • Trao tặng 300 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo huyện Minh Hoá

    (QBĐT) - Ngày 19-8, chương trình "Xe đạp yêu thương" của tổ chức từ thiện Hearts For Bridgin (Thừa Thiên-Huế) phối hợp với Huyện đoàn Minh Hóa đã tổ chức trao tặng 300 chiếc xe đạp yêu thương cho các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện.

    19/08/2018
    .