.

Trao xe lăn cho CCB và tặng quà cho các cháu thiếu nhi

.
07:57, Thứ Hai, 16/07/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 15-7, Ban liên lạc truyền thống cựu chiến binh (CCB) Quân khu Trị Thiên tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức lễ trao xe lăn cho các CCB và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con, cháu CCB có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh.
Đại diện Ban Liên lạc truyền thống CCB Quân khu Trị Thiên tỉnh Quảng Bình và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh trao xe lăn cho các CCB.
Đại diện Ban liên lạc truyền thống CCB Quân khu Trị Thiên tỉnh Quảng Bình và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh trao xe lăn cho các CCB.
Được sự quan tâm, phối hợp của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, thời gian qua, Ban liên lạc truyền thống CCB Quân khu Trị Thiên tỉnh Quảng Bình đã khảo sát, tìm hiểu những hội viên CCB, các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ, giúp đỡ.  
 Đại diện Ban Liên lạc truyền thống CCB Quân khu Trị Thiên tỉnh Quảng Bình và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi vượt khó vươn lên trong học tập.
Đại diện Ban liên lạc truyền thống CCB Quân khu Trị Thiên tỉnh Quảng Bình và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi vượt khó vươn lên trong học tập.
Theo đó, ban liên lạc đã trao 5 xe lăn cho các CCB và 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các cháu thiếu nhi là con, cháu của các CCB vượt khó, vươn lên trong học tập.
 
Đây là hoạt động mang tính nhân văn, góp phần tạo nguồn động viên tinh thần quý giá để các CCB, các cháu thiếu nhi vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống và học tập.
 
                                                                                                                                    Đ.V
,