.

Huyện đoàn Quảng Ninh khánh thành công trình thanh niên 'Khu vui chơi vận động cho thiếu nhi'

.
07:15, Thứ Tư, 13/06/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Vừa qua, tại lễ phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018, Huyện đoàn Quảng Ninh đã khánh thành công trình thanh niên “Khu vui chơi vận động cho thiếu nhi” tại Trường tiểu học thị trấn Quán Hàu với diện tích 300 m2.
Công trình thanh niên “Khu vui chơi vận động cho thiếu nhi” là tâm huyết của đoàn viên thanh niên huyện Quảng Ninh.
Công trình thanh niên “Khu vui chơi vận động cho thiếu nhi” là tâm huyết của đoàn viên thanh niên huyện Quảng Ninh.
Công trình có tổng kinh phí gần 50 triệu đồng với sự phối hợp công sức của đoàn viên thanh niên và tập thể giáo viên nhà trường.
 
Được khởi công từ ngày 12-5-2018, sau gần một tháng thi công, công trình đã hoàn thiện, kịp thời đưa vào phục vụ các em đúng dịp hè 2018. Công trình được thiết kế gồm hệ thống hàng rào, cổng chào, 15 hạng mục trò chơi bổ ích, làm hoàn toàn từ lốp phế thải được huy động từ sự quyên góp của 15 Đoàn xã, thị trấn trên địa bàn của huyện và 1 sân bê tông lát đá hoa có diện tích 40m2.
 
Nhiều năm qua, mô hình dạy bơi miễn phí tại Trường tiểu học thị trấn Quán Hàu đã đáp ứng nhu cầu cho đông đảo các em học sinh không chỉ vùng thị trấn mà còn ở các xã lân cận. Việc lựa chọn xây dựng công trình nằm ngay sát hồ bơi góp phần tạo sân chơi giải trí liên hoàn cho các em sau những giờ học căng thẳng. 
 
Nguyễn Thị Hồng Vân
,