.
Ban An toàn giao thông tỉnh:

Thăm hỏi các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Thứ Sáu, 10/11/2017, 16:40 [GMT+7]

(QBĐT) - Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2017, ngày 10-11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 5 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa huyện Quảng Ninh, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

 Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân Phan Văn Be
Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân Phan Văn Be

Đoàn đã đến thăm các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông gồm: Trần Văn Thành (xã Gia Ninh), Phan Văn Be (xã Võ Ninh), Nguyễn Ngọc Thân (xã Hàm Ninh), Mai Thị Hiệp (xã Gia Ninh) và Phạm Thị Thế (xã Lương Ninh).

Tại các gia đình đến thăm, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát mà các gia đình phải gánh chịu, đồng thời mong các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn công tác cũng đề nghị lãnh đạo các địa phương quan tâm, giúp đỡ gia đình các nạn nhân về vật chất, tinh thần, tạo điều kiện tốt cho thân nhân những người tử vong do tai nạn giao thông trong cuộc sống.

Được biết, trong dịp này, Ban An toàn giao thông tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố đã đến thăm hỏi, chia sẻ và tặng quà cho thân nhân 41 trường hợp tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn toàn tỉnh với tổng kinh phí 41 triệu đồng.

Ngọc Mai