.

LĐLĐ tỉnh trao quà cho người lao động, trường học thiệt hại do bão số 10

Thứ Tư, 18/10/2017, 09:20 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 17-10, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Báo Lao động đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho người lao động và các trường học ở huyện Quảng Trạch, thị xã Ba Đồn bị thiệt hại trong cơn bão số 10 vừa qua.

 

Đồng chí Nguyễn Lương Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ gia đình chị Phan Thị Hải Luyến nhà bị sập do bão
Đồng chí Nguyễn Lương Bình - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ gia đình chị Phan Thị Hải Luyến, nhà bị sập do bão

Đoàn đã đến thăm Trường mầm non Quảng Tiến (Quảng Trạch), Trường tiểu học Quảng Phong, (thị xã Ba Đồn) và trao cho mỗi trường số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng để sửa chữa, khắc phục lại phòng học bị thiệt hại do bão.

Dịp này, đoàn đã đến thăm gia và trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho đình chị Phan Thị Luyến, giáo viên Trường mầm non Quảng Thạch, Quảng Trạch vừa bị sập nhà trong cơn bão số 10 vừa qua. Đoàn cũng trao số tiền hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình chị Trần Thị Thanh, giáo viên Trường mầm non Quảng Thanh, Quảng Trạch có nhà bị tốc mái.
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần hỏi thăm, chia sẻ, đồng thời động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động và tập thể các trường tập trung khắc phục khó khăn để sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục công tác giảng dạy.
 
Đ.N - Xuân Hạnh