.

Ca sĩ Jay Hoo trao học bổng cho các em học sinh xã Hải Trạch

Thứ Hai, 16/10/2017, 14:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 16-10, tại xã Hải Trạch, ca sĩ Jay Hoo đã đến trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã.

Ca sĩ Jay Hoo trao học bổng cho các em học sinh.
Ca sĩ Jay Hoo trao học bổng cho các em học sinh.

Cụ thể, ca sĩ Jay Hoo đã trao 22 suất quà cho các em học sinh Trường tiểu học Hải Trạch và 20 suất quà cho các em học sinh Trường THCS Hải Trạch, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Được biết, để có số tiền trao học bổng cho các em nhỏ, trước đó, vào đêm 13-10, ca sĩ Jay Hoo đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ học bổng và giúp đỡ các gia đình chịu thiệt hại nặng nề của cơn bão số 10 tại quê hương Lý Hòa.

Đêm ca nhạc với sự góp mặt của nghệ sỹ ưu tú Thùy Linh (Đoàn nghệ thuật tổng hợp Quảng Bình), ca sỹ Mi Anh, Diễm Hương The Voice 2013, ca sỹ Huyền Vũ, CLB Sun Shine Club. Đêm nhạc đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ và đã quyên góp được trên 36 triệu đồng.

Với số tiền quyên góp được, ngoài việc trao học bổng cho các em học sinh, ca sĩ Jay Hoo còn trao quà cho một số hộ dân tại xã Hải Trạch bị thiệt hại nặng trong bão số 10 vừa qua.

                                                                                                                                       Lê Mai-Thu Thanh