.

Bộ Quốc phòng hỗ trợ Quảng Bình khắc phục hậu quả thiên tai

Thứ Năm, 26/10/2017, 08:40 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 25-10, được sự ủy quyền của Bộ Quốc phòng, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu IV do Thiếu tướng Nguyễn Đức Hoá, Phó Chính ủy Quân khu làm trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ tỉnh ta khắc phục hậu quả do cơn bão số 10 vừa qua gây ra.
 
Đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Trưởng ban Cứu trợ tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp đoàn.
Đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận cứu trợ của Bộ Quốc phòng.
Đồng chí Trần Văn Tuân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận cứu trợ của Bộ Quốc phòng.
Đồng chí Nguyễn Đức Hoá đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những tổn thất, thiệt hại mà người dân vùng thiên tai Quảng Bình phải gánh chịu, đồng thời trao số tiền 400 triệu đồng của Bộ Quốc phòng cho Ban Cứu trợ tỉnh để nhanh chóng chuyển đến tay các hộ dân bị thiệt hại, góp phần động viên bà con khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tuân gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ Quốc phòng đã luôn kề vai, sát cánh cùng đồng bào Quảng Bình trong những lúc khó khăn, hoạn nạn; đồng thời khẳng định Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Bình sẽ nỗ lực hết mình để nhanh chóng vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, ổn định đời sống, tiếp tục hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội đã đề ra.
Đ.V