.

Nhà Thiếu nhi Quảng Bình giành giải nhất toàn đoàn liên hoan "Tiếng kèn Đội ta" khu vực phía Bắc

Thứ Ba, 11/07/2017, 09:44 [GMT+7]
(QBĐT) - Vừa qua, tại Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Thái Bình, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Bình đã tổ chức liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” các tỉnh thành phía Bắc năm 2017. Tham gia liên hoan lần này có 26 đội đến từ các tỉnh thành phía Bắc trong tỉnh.
13 đoàn xuất sắc  được Hội đồng Trung ương tặng Bằng khen
13 đoàn xuất sắc được Hội đồng Đội Trung ương tặng bằng khen

Với chủ đề “Tiến bước lên Đoàn”, đội nghi thức Nhà Thiếu nhi tỉnh đã thể hiện phần biểu diễn và xếp hình khối hai tiết mục “Anh Kim Đồng” của nhạc sĩ Phong Nhã và “Địa chỉ chúng tôi Nhà Thiếu nhi Quảng Bình” của nhạc sĩ Quách Mộng Lân. Với sự chuẩn bị chu đáo, đội nghi thức Nhà Thiếu nhi tỉnh Quảng Bình đã mang đến liên hoan một chương trình chất lượng, đầy ấn tượng đối với ban giám khảo và các bạn tham dự liên hoan.

Kết thúc liên hoan, đội nghi thức Nhà Thiếu nhi tỉnh đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn  và là một trong 13 đoàn có thành tích xuất sắc tiêu biểu được Hội đồng Đội Trung ương tặng bằng khen.

Liên hoan tiếng kèn Đội ta là sân chơi truyền thống, để các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tổ chức các phong trào hoạt động Đội. Qua đó, góp phần khẳng định sự phát triển của công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong cả nước.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         Phạm Hà