.

Manulife Việt Nam mở văn phòng mới tại Quảng Bình

Thứ Sáu, 21/04/2017, 09:37 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 19-4-2017, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng giao dịch mới tại Tòa nhà Công ty Xăng Dầu Quảng Bình, 118 Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Ban Giám đốc Manulife Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng Quảng Bình.
Ban Giám đốc Manulife Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng Quảng Bình.

Tọa lạc tại khu trung tâm thành phố và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, với đầy đủ các khu vực chức năng, như: Trung tâm dịch vụ khách hàng, phòng huấn luyện, phòng họp và khu vực làm việc, văn phòng Manulife tại Quảng Bình hiện là nơi làm việc và phục vụ khách hàng của các quản lý, tư vấn tài chính và nhân viên Manulife.

Ông Paul Nguyễn - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Sự kiện khai trương văn phòng Manulife tại Quảng Bình lần này giúp chúng tôi gia tăng điểm phục vụ khách hàng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ tại địa phương. Bản thân tôi rất vui mừng khi thấy các khách hàng giao dịch với Manulife ngày càng thuận tiện hơn. Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy giúp khách hàng thực hiện ước mơ và nguyện vọng của mình, chúng tôi cam kết mang đến các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất để khách hàng có thể an tâm vui sống”.

Nhân viên và lực lượng kinh doanh Manulife Việt Nam thể hiện quyết tâm mang đến khách hàng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất.
Nhân viên và lực lượng kinh doanh Manulife Việt Nam thể hiện quyết tâm mang đến khách hàng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất.

Cũng trong dịp này, với mong muốn khuyến khích mọi người xây dựng một lối sống năng động, khỏe mạnh, Manulife Việt Nam đã trao tặng khu rèn luyện thể chất với các trang thiết bị hiện đại có tổng giá trị 100 triệu đồng cho hai Trường tiểu học An Thủy và Trường tiểu học Hoa Thủy trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Sức khỏe là nền tảng của sự phát triển và việc rèn luyện thể chất đều đặn sẽ giúp các em có một sức khỏe tốt, là cơ sở để phát triển toàn diện tri thức và thể lực.

Manulife Việt Nam là doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, đến nay công ty đã không ngừng phát triển và xây dựng vững chắc uy tín trên thị trường, khẳng định vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho khách hàng của hơn 700.000 hợp đồng thông qua mạng lưới 23.000 đại lý chuyên nghiệp tại 40 tỉnh thành trên cả nước.

Với những thành tựu và đóng góp tích cực cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ, Manulife Việt Nam đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín, như: danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng”; giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2016 do Tạp chí International Financial Magazine trao tặng; danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất”, nằm trong “Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương"; chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc" về chỉ số hài lòng khách hàng.

Manulife Việt Nam đã tài trợ khu rèn luyện thể chất cho Trường tiểu học An Thủy và Hoa Thủy tại Quảng Bình.
Manulife Việt Nam đã tài trợ khu rèn luyện thể chất cho Trường tiểu học An Thủy và Hoa Thủy tại Quảng Bình.

Đầu năm 2017, công ty tiếp tục được trao tặng danh hiệu “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và giải thưởng Rồng Vàng  với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” do người tiêu dùng bình chọn.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trụ sở chính đặt tại Manulife Plaza, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 55 văn phòng tại 40 tỉnh thành phố lớn trên cả nước (tính đến tháng 3-2017).

Ngày 14-6-2005, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam, công ty thành viên trực thuộc Manulife Việt Nam, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho Manulife Việt Nam tiếp tục việc mở rộng và phát triển danh mục sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hơn 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, giáo dục, liên kết đầu tư và hưu trí. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.manulife.com.vn

Như Hà