.

Công ty Xăng dầu Quảng Bình trao tặng 17 máy vi tính cho các trường THCS

Thứ Năm, 16/03/2017, 14:47 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (16-3), Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã tổ chức trao tặng 17 chiếc máy vi tính cho hai trường THCS trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Trường THCS Bảo Ninh không cò lo lắng về thiếu máy vi tính cho công tác dạy và học
Trường THCS Bảo Ninh không còn lo lắng về thiếu máy vi tính cho công tác dạy và học

Tại Trường THCS Lộc Ninh, Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã trao tặng 10 bộ máy vi tính cho nhà trường. Hiện nay, Trường THCS Lộc Ninh có 13 lớp học với 415 học sinh nhưng chỉ còn chưa đến 5 máy vi tính có thể sử dụng được. Bởi vậy, việc trang cấp thêm máy vi tính phục vụ công tác dạy và học của thầy trò trong trường là rất cần thiết.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng ,ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu cho biết: “Với việc trao tặng những bộ máy tính cho Trường THCS Lộc Ninh, công ty mong muốn không chỉ hỗ trợ về cơ sở vật chất cho nhà trường mà còn góp phần nuôi dưỡng và phát triển ước mơ về công nghệ thông tin cho các em học sinh, giúp các em ngày càng tiếp cận gần hơn với tri thức”.

Tại Trường THCS Bảo Ninh, đoàn đã trao tặng 7 bộ máy tính còn lại trong đợt này cho trường với mong muốn góp phần giúp các em học sinh được thêm trang thiết bị hỗ trợ học tập và nâng cao kiến thức về công nghệ thông tin.

Ở những điểm trao tặng, giáo viên và học sinh các trường đã rất xúc động khi nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm và cho rằng những món quà ý nghĩa này rất cần thiết, tạo điều kiện cho nhà trường tổ chức thi đua dạy tốt, học tốt và nâng cao chất lượng giảng dạy. Nhà trường hứa sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em sử dụng những món quà này một cách có ý nghĩa và hiệu quả nhất.

Được biết, hàng năm Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã có rất nhiều hoạt động an sinh xã hội tích cực và đầy nhân văn. Tổng kinh phí cho các hoạt động này ước đạt từ 500-700 triệu đồng/năm.

Hiền Phương