.

Trao tiền hỗ trợ cho đối tượng được phản ánh trong chuyên mục "Cảnh đời"

Thứ Sáu, 15/01/2016, 10:31 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 13-1, lãnh đạo Báo Quảng Bình và Công ty CP Vận tải Phú Hoàng (Ta xi Tiên Sa, có trụ sở tại số 9-Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới) đã đến trao quà cùng số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng cho anh Nguyễn Hữu Duy, một hoàn cảnh thương tâm được phản ánh trong chuyên mục “Cảnh đời” của Báo Quảng Bình, ra ngày 12-1.

>> Hoàn cảnh thương tâm cần giúp đỡ

Ảnh 11 : Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình và đại diện Công ty CP Vận tải Phú Hoàng trao quà, tiền hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Tý.
Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình và đại diện Công ty CP Vận tải Phú Hoàng trao quà, tiền hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Tý.

Số tiền được trao thông qua mẹ của anh là bà Nguyễn Thị Tý, ở thôn Cồn Cam, xã Đức Hóa (huyện Tuyên Hóa). Trước đó, Công ty CP Vận tải Phú Hoàng đã có cam kết với Báo Quảng Bình về việc đồng hành cùng chuyên mục “Cảnh đời” trong năm 2016, với mức hỗ trợ 3 triệu đồng cho 1 trường hợp được phản ánh trong chuyên mục.

Gia đình bà Nguyễn Thị Tý có hoàn cảnh đặc biệt thương tâm, bản thân bà là thương binh hạng ¾, nạn nhân chất độc da cam; chồng của bà cũng là thương binh, nạn nhân chất độc da cam, đã mất. Hai ông bà sinh được 8 người con thì 3  người bị tật nguyền và mất từ nhỏ, 5 người còn lại hầu như ai cũng bị bệnh.

Anh Nguyễn Hữu Duy là con trai đầu của vợ chồng bà Tý, năm 2005 khi đang là một cán bộ có năng lực của một đơn vị quân đội thì bị suy thận nặng. Đến nay đã hơn 11 năm anh Duy phải chạy thận nhân tạo ở Bệnh viện 103 quân đội (Hà Nội)...

Tại buổi trao quà và số tiền hỗ trợ, lãnh đạo Báo Quảng Bình và Công ty CP Vận tải Phú Hoàng đã chia sẻ, động viên gia đình bà Nguyễn Thị Tý cố gắng vượt qua khó khăn để chăm sóc, chữa bệnh cho anh Nguyễn Hữu Duy.

Mọi sự hỗ trợ cho cho anh Nguyễn Hữu Duy xin gửi về: Bà Nguyễn Thị Tý, thôn Cồn Cam, xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình), số ĐT: 01632134678; hoặc tài khoản hoạt động từ thiện của Báo Quảng Bình, số TK: 10401 000000 5829-Ngân hàng Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình.

 

PHU HOANG CORP - TAXI TIÊN SA: ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUYÊN MỤC

A.T