.
Chi nhánh Viettel Quảng Bình:

Tổ chức quay số trúng thưởng dịch vụ "Chuyển tiền tận tay-Trúng ngay xe máy"

Thứ Bảy, 19/09/2015, 14:10 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 18-9, Chi nhánh Viettel Quảng Bình tổ chức lễ quay số trúng thưởng cho khách hàng tham gia chương trình “Chuyển tiền tận tay-Trúng ngay xe máy” trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. 
 
Lễ quay số trúng thưởng dịch vụ “Chuyển tiền tận tay-Trúng ngay xe máy” tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
Lễ quay số trúng thưởng dịch vụ “Chuyển tiền tận tay-Trúng ngay xe máy” tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình.

Để giải quyết nhu cầu bức thiết của người dân, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, năm 2014, Viettel đã phối hợp với Ngân hàng Quân đội cho ra đời dịch vụ chuyển tiền tại nhà.

Đây là dịch vụ đầu tiên trên thị trường cho phép người nhận tiền không cần có tài khoản ngân hàng, sử dụng thuê bao của nhà mạng bất kỳ, nhận tiền mặt nhanh chóng tại nhà hoặc các quầy giao dịch của Viettel. Đặc biệt, người gửi có thể gửi tiền ngay trên điện thoại của mình thông qua dịch vụ Bank Plus S của Viettel hay Bank Plus MB của Ngân hàng Quân đội mà không cần phải đến các điểm giao dịch.

Nhằm tri ân cũng như thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ, từ ngày 22-7 đến ngày 20-8, Viettel phối hợp với Ngân hàng Quân đội tổ chức chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền tận tay-Trúng ngay xe máy”. Sau gần 1 tháng tổ chức chương trình khuyến mãi, đã có gần 500 khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình quay số với tổng giá trị giao dịch bằng tiền mặt hơn 500 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình gồm có 1 giải nhất (1 xe máy Honda Wave RXS trị giá 21 triệu đồng), 1 giải nhì (1 tivi LED 32 in trị giá 7 triệu đồng), 1 giải ba (1 lò vi sóng trị giá 1,7 triệu đồng) và 2 giải tư (2 bộ nồi nấu ăn trị giá 1,6 triệu đồng).

Kết quả quay số, giải nhất đã thuộc về anh Đinh Xuân Hành (xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa); giải nhì thuộc về chị Lê Thị Thu Hà (xã Thuận Đức, TP. Đồng Hới); giải 3 thuộc về chị Nguyễn Thị Tràm (phường Hải Đình, TP. Đồng Hới) và 2 giải tư đã thuộc về hai khách hàng ở thị trấn Lệ Ninh (huyện Lệ Thủy) và phường Đồng Phú (TP. Đồng Hới).

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Chi nhánh Viettel Quảng Bình sẽ tiến hành trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong thời gian sớm nhất.

Đ.V