.

Trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi

Chủ Nhật, 07/09/2014, 17:42 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 6-9, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh và các cháu thiếu nhi công giáo tại xã Phúc Trạch (Bố Trạch) nhân dịp Tết Trung thu năm 2014.
Trao quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ Xã hội tỉnh.
Trao quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.
Với chủ đề “Trung thu-Kết nối yêu thương”, đêm hội Trung thu ở xã Phúc Trạch đã mở màn bằng những tiết mục văn nghệ, múa lân, các hoạt cảnh đặc sắc giới thiệu về nguồn gốc của Tết Trung thu, tạo ra không khí phấn khởi, đoàn kết. Trong đêm hội, hơn 300 em thiếu nhi xã Phúc Trạch được nghe Thư gửi các em thiếu niên, nhi đồng của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.
 
Đêm hội Trung thu là hoạt động thường niên, khẳng định sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp, các ngành, đoàn thể đối với sự nghiệp chăm sóc, giáo dục và bảo vệ thế hệ măng non của tỉnh nhà. Đêm hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhắc nhở các em về truyền thống văn hóa của dân tộc, đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về vai trò, vị trí của trẻ em trong đời sống hiện tại và tương lai.
 
Nhân dịp này, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội cũng đã tới thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Xuân (Quảng Trạch); Trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật huyện Quảng Ninh và Làng trẻ em SOS Đồng Hới.
 
Thanh Hoa