.

CLB Du lịch trách nhiệm Quảng Bình: Trao quà trung thu cho trẻ em xã Trường Sơn

Thứ Hai, 08/09/2014, 14:10 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong hai ngày 6 và ngày 7-9, CLB Du lịch trách nhiệm Quảng Bình đã tổ chức Chương trình "Ánh trăng yêu thương" tại  bản Chân Trộng, xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh) với mục đích trao quà và tổ chức các hoạt động vui chơi trong dịp Tết Trung thu cho các trẻ em nghèo dân tộc Vân Kiều nơi đây.

Nhằm mang lại niềm vui cho các em nhỏ tại bản Chân Trộng về mặt tinh thần lẫn vật chất khi dịp Trung thu đến, đồng thời cũng là lúc các em bước vào năm học mới, CLB Du lịch trách nhiệm Quảng Bình đã tổ chức chương trình từ thiện “Ánh trăng yêu thương” với nhiều hoạt động như: tặng sách, vở, bút; tổ chức phá cỗ trung thu, múa lân, văn nghệ, phát kẹo, đèn ông sao, bong bóng... cho các em.

CLB Du lịch trách nhiệm Quảng Bình tặng quà cho các gia đình tại bản Chân Trộng, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.
CLB Du lịch trách nhiệm Quảng Bình tặng quà cho các gia đình tại bản Chân Trộng, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, CLB còn tặng cho 52 hộ gia đình bản Chân Trộng 52 suất quà, mỗi suất tương đương 350.000 đồng bao gồm: 10 cân gạo và nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, 10 quyển vở, bút, tẩy....

Được biết, chương trình này được CLB tổ chức thường niên vào dịp Trung thu hàng năm và mỗi năm CLB chọn một địa điểm có các em nhỏ đang gặp nhiều khó khăn nhất tại Quảng Bình để thực hiện.

Đây là một chương trình mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, là động lực giúp cho các em phấn đấu học tập, trở thành người có ích cho xã hội; ảnh hưởng đến nhận thức của mọi người về đoàn kết cộng đồng, sự chia sẻ, đồng cảm và cùng chung tay xây dựng cộng đồng. Vì vậy, CLB Du lịch trách nhiệm Quảng Bình đã kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động du lịch trong và ngoài tỉnh tham gia và ủng hộ cùng chương trình.

L.M