.

Ủy ban ATGT Quốc gia và Bộ Giao thông vận tải: Thăm gia đình có 3 người chết do tai nạn giao thông ở huyện Quảng Ninh

Thứ Hai, 14/07/2014, 10:04 [GMT+7]

(QBĐT) - Đoàn công tác Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giao thông vận tải do đồng chí Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã đến thăm và động viên gia đình chị Phạm Thị Sương ở thôn Dinh 10, xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh có ba người vừa chết do tai nạn giao thông.

Đó là vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa 2 xe máy xảy ra ngày 10- 7 trên địa bàn xã làm chết 4 người, trong đó có chồng và hai đứa con chị Sương. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ những mất mát lớn đối với gia đình.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải thắp hương cho các nạn nhân trong gia đình chị Phạm Thị Sương.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải thắp hương cho các nạn nhân trong gia đình chị Phạm Thị Sương.

Trong chuyến thăm này, đoàn đã trao số tiền hỗ trợ 24 triệu đồng cho gia đình chị Phạm Thị Sương, trong đó 12 triệu đồng của Ủy Ban an toàn giao thông Quốc gia và 12 triệu đồng của Bộ Giao thông.

Trước đó, Ban An toàn giao thông tỉnh cũng đã đến thăm và hỗ trợ cho mỗi nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông này 2 triệu đồng, người bị thương 1 triệu đồng.

Xuân Vương