.

Thị xã Ba Đồn: Thăm và tặng quà 26 gia đình chính sách

Thứ Tư, 23/07/2014, 09:21 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2014), trong 2 ngày 22 và 23-7, UBND thị xã Ba Đồn đã tổ chức 7 đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.

Các đoàn đã đến thăm, tặng quà 26 gia đình chính sách trên địa bàn 3 phường: Quảng Thuận, Quảng Thọ, Quảng Long và các xã: Quảng Hải, Quảng Tân, Quảng Trung, Quảng Tiên, Quảng Thủy, Quảng Sơn, Quảng Minh, Quảng Hòa, Quảng Lộc và Quảng Văn.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trưởng đoàn đã thay mặt lãnh đạo thị xã Ba Đồn ân cần chúc sức khoẻ và động viên các đối tượng chính sách cùng gia đình tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ, biết ơn những mất mát, hy sinh của các đối tượng chính sách và đang có những việc làm thiết thực thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã Ba Đồn cũng đã yêu cầu chính quyền địa phương các xã, phường tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các gia đình chính sách để bù đắp một phần mất mát, hy sinh của các đối tượng trong công cuộc đấu tranh vì độc lập dân tộc.

Hiền Chi