.

Sở Tư pháp thăm, tặng quà gia đình các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Hoàng Sa và Trường Sa

Thứ Ba, 08/07/2014, 09:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Với tinh thần cùng cả nước hướng về biển đảo quê hương, Sở Tư pháp đã tổ chức đóng góp ủng hộ một số gia đình, thân nhân của các chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển ở Quảng Bình đang làm nhiệm vụ ở Hoàng Sa và Trường Sa có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, ngày 4-7, đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp đã đến thăm và tặng quà gia đình Thượng úy Nguyễn Quốc Huy, Chính trị viên tàu cảnh sát biển 2016 ở thôn Thạch Bàn, xã An Thủy, huyện Lệ Thủy và Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh, cảnh sát biển tàu 2012, ở thôn Minh Lệ, xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn.

Đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp tặng quà gia đình cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ ở Hoàng Sa và Trường Sa.
Đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp tặng quà gia đình cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ ở Hoàng Sa và Trường Sa.

Hiện hoàn cảnh gia đình của 2 chiến sĩ gặp nhiều khó khăn, cụ thể: Thượng úy  Nguyễn Quốc Huy có vợ đang điều trị bệnh ung thư và 2 con nhỏ; Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh có mẹ thường xuyên đau ốm, căn nhà nhỏ của gia đình bị cơn bão năm 2013 làm sập mất một nửa nên gia đình phải ở nhờ nhà ông bà ngoại.

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp đã tặng mỗi gia đình suất quà trị giá 4 triệu đồng, đồng thời động viên người thân của các cảnh sát biển phát huy truyền thống nhằm trở thành hậu phương vững chắc để chồng, con yên tâm công tác nơi đầu sóng ngọn gió.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần đoàn kết và luôn sẵn sàng chung sức, chung lòng của cán bộ, công chức, viên chức ngành Tư pháp vì chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thu Hương
(Phòng Phổ biến giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp Quảng Bình)