.

BIDV Bắc Quảng Bình trao 1.000 áo in cờ Tổ quốc cho ngư dân

Thứ Sáu, 04/07/2014, 16:33 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 4-7, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bắc Quảng Bình đã tổ chức trao tặng 1.000 áo in hình lá cờ Tổ quốc và bản đồ Việt Nam cho ngư dân huyện Bố Trạch, Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn.
 
Cụ thể, BIDV Bắc Quảng Bình đã trao 800 áo cho bà con ngư dân ở huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn, trong đó xã Quảng Lộc 200  áo, xã Quảng Phúc 200 áo, xã Quảng Xuân 200 áo, xã Quảng Phú 100 áo, xã Cảnh Dương 100 áo.
 
Tại huyện Bố Trạch, đơn vị này cũng đã trao 200 chiếc áo cho ngư dân xã Thanh Trạch. Mặt sau của tất cả các áo tặng cho ngư dân lần này đều có khẩu hiệu khẳng định chủ quyền biển đảo, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước.
Anh Hoàng Xuân Hưng, Giám đốc Phòng giao dịch Hòa Ninh (BIDV Bắc Quảng Bình) trao áo phông cho ngư dân ở thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc (Quảng Trạch).
Đại diện Phòng giao dịch Hòa Ninh trao áo cho ngư dân ở thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc (thị xã Ba Đồn).
Anh Hoàng Xuân Hưng, Giám đốc Phòng giao dịch Hòa Ninh ( BIDV Bắc Quảng Bình) cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm hưởng ứng chương trình “Chung sức vì biển Đông” để động viên bà con ngư dân vươn khơi, can trường bám biển.
 
Đồng thời qua những chiếc áo đặc biệt này cũng là cách mà tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Bắc Quảng Bình thể hiện tình cảm đối với biển đảo quê hương và mong muốn ngư dân đang đánh bắt trên ngư trường truyền thống luôn vượt qua sóng gió, góp phần bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ  quốc.
Ngư dân thể hiện quyết tâm vươn khơi, can trường bám biển để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước.
Ngư dân thể hiện quyết tâm vươn khơi, can trường bám biển để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước.
Được biết, trong thời gian qua, cùng với các hoạt động kinh doanh, BIDV Bắc Quảng Bình đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn như: ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, vì trẻ em, quỹ khắc phục hậu quả thiên tai, quỹ nạn nhân chất độc màu da cam, quỹ trùng tu tôn tạo Đền Công chúa Liễu Hạnh… với số tiền trên 150 triệu đồng.
 
Lan Chi