.

Tết với bà con vùng bão lũ

Thứ Năm, 23/01/2014, 13:56 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhằm chia sẻ khó khăn với bà con vùng bão lũ vui tết, đón xuân, Cục Cảnh sát kinh tế - Bộ Công an, Công an tỉnh và Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước đã đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo của xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa và xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa.

Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh trao quà tết cho người dân tại xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa
Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh trao quà tết cho người dân tại xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa

Tuy món quà không lớn, song sự kịp thời đến với bà con vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trong dịp tết đến, xuân về đã làm cho nhiều người dân rất cảm động và ấm lòng hơn. Ông Hồ Đình Lợi, xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa, phấn khởi cho biết: “Rất cảm động và biết ơn trước tấm lòng của các chiến sỹ công an, đã không quản ngại khó khăn, đến trao tặng quà Tết cho bà con vùng khó khăn trong những ngày cuối năm như thế này. Đây là nguồn động viên để nhân dân, đặc biệt là dân nghèo vùng núi rẻo cao như chúng tôi tiếp tục vượt qua khó khăn, có được cái tết đầm ấm, an vui”.

Trong đợt này, Cục Cảnh sát kinh tế - Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Bình và Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước đã trao hơn 250 suất quà, mỗi suất 500.000đ và tặng cho hai trường tiểu học Yên Hóa và Lê Hóa mỗi trường mỗi bộ máy vi tính, với tổng giá trị trên 150 triệu đồng. Thiếu tá Vũ Thế Vinh, Bí thư Đoàn thanh niên Cục C46 - Bộ Công an, cho biết: “Việc đến với bà con vùng sâu, vùng xa, nhất là vào các dịp lễ tết như thế này là một trong những việc làm thường xuyên của lực lượng công an. Qua đó, không chỉ động viên, chia sẻ một phần khó khăn với bà con, mà còn là dịp để mỗi một cán bộ, chiến sỹ công an làm tốt hơn việc vận động quần chúng nhân dân, đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Ngô Quang Văn